THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:04

Ánh Viên không thể gây bất ngờ ở giải đấu toàn sao

anh-vien-khong-the-gay-bat-ngo-o-giai-dau-toan-sao

Ánh Viên không giành thành tích nhưng có cơ hội đối mặt với những VĐV hay nhất thế giới ở Arena Pro Swim Series.

Để chuẩn bị cho Olympic 2016, Ánh Viên đăng ký tham dự giải Arena Pro Swim Series ở Mesa, Mỹ. Cuộc tranh tài truyền thống của bơi lội Mỹ quy tụ nhiều tên tuổi trên đường đua xanh của xứ cờ hoa như Missy Franklin, Katie Ledecky, Ryan Lochte hay Michael Phelps. Giải năm nay diễn ra từ ngày 14-16/4.

Kình ngư Việt Nam thi đấu ở hai nội dung sở trường là 200m tự do và 400m hỗn hợp. Hai đối thủ lớn nhất là nhà vô địch thế giới và Olympic Katie Ledecky (nội dung 200m tự do) và "người đàn bà thép" của Hungary Hosszu Katinka (400m hỗn hợp).

Ánh Viên không quá khó khăn để vượt qua vòng loại nhưng ở lượt bơi chung kết, cô gái Việt Nam không thể gây bất ngờ. Ở nội dung 200m tự do, Katie Ledecky về nhất với thành tích vượt trội là 1 phút 55 giây 71. Kết quả 2 phút 03 giây 06 chỉ giúp Ánh Viên xếp thứ 7 trong nhóm C. Chung cuộc, kình ngư quê Cần Thơ đứng thứ 30 trong tổng số 32 người bơi.

Còn ở nội dung 400m hỗn hợp, Ánh Viên thi đấu tốt hơn và về đích thứ 4, với thành tích 4 phút 44 giây 02. Người về đầu ở nội dung này là VĐV Hosszu KatinKa với thành tích 4 phút 35 giây 81. Katie Ledecky - người từng thua Ánh Viên ở giải đấu tại Orlando hồi đầu tháng 3 - không tham gia nội dung này.

Thành tích tại Arena Pro Swim Series không phải là tốt nhất của Ánh Viên. Giải đấu tại Mesa phản ánh phần nào phong độ và sự chuẩn bị của những VĐV xuất sắc cho Olympic sắp tới tại Brazil.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh