THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:30

Ấn tượng miền Trung

 

Đây là kết quả trong chuyến công tác tại miền Trung của các giảng viên nhà trường trong thời gian qua.

 Những chuyến đi trải dài khu vực miền Trung, qua các địa phương Đà Lạt, Ninh Thuận, Đắk Lắk, Huế, Quảng Bình đã giúp các giảng viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội những ý tưởng, tình cảm về cuộc sống và tinh thần lao động hết mình của các nghệ sĩ được thể hiện chân thành, sâu lắng qua 55 tác phẩm nghệ thuật.

Mỗi hình ảnh đều là sự hòa điệu, hòa nhập hồn nhiên với hiện thực cuộc sống. Họ đã bám đuổi theo những thời khắc của ngày đêm, vút bay như những cánh chim tự do, không vướng bận với những kinh nghiệm đã có, đã qua, đã cũ.

Triển lãm “Ấn tượng miền Trung” hứa hẹn mang đến một khoảng không gian nghệ thuật kết nối tới các giá trị tinh thần đồng điệu. Đây là mong muốn lớn lao nhất của các nghệ sỹ - giảng viên - những người gieo hạt giống cho các thế hệ tiếp nối.Triển lãm diễn ra từ nay cho đến hết ngày 1/6.

Bình Minh trên cao nguyên – Tác giả Phan Thị Hiền Phương

Đường cong – Tác giả Nguyễn Xuân Khánh

Ánh sáng ở Hồ Xuân Hương (Đà Lạt) – Tác giả Vũ Minh Hiếu 

Đi chợ – Tác giả Dương Hồng Vĩnh

Tháp Chăm Po Rome – Tác giả Phạm Thanh Hà

H.M (ảnh do BTC Triển lãm cung cấp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh