THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:52

Có một "thảo nguyên du mục Tây Tạng" giữa lòng Việt Nam

Đây là bộ ảnh được thực hiện bởi ekip hùng hậu là những nhiếp ảnh, thiết kế, người mẫu, Makeup và Stylist không chuyên của TP HCM. Bộ ảnh được lấy ý tưởng  cảm hứng từ chính cuộc sống sinh hoạt đời thường của những người dân du mục trên thảo nguyên Tây Tạng.

Đó là cuộc sống thường nhật ngày qua ngày, những người dân du mục Tây Tạng vẫn khóc trên người bộ quần áo lông thú (cừu) để chăn thả bày cừu hàng vạn, hàng triệu con trên thảo nguyên mênh mông, bất tận.

Không gian được ekip đoàn nhiếp ảnh thực hiện là tại danh thắng Hố Nai (Đồng Nai), một trong những địa danh nổi tiếng với những bộ ảnh cưới độc đáo với hàng ngàn chú cừu trắng.

Bằng góc ảnh tinh tế và sắc cạnh trong từng khoảnh khắc, nhiếp ảnh Đặng Thanh Tùng và cộng sự Vũ Nguyễn đã “chộp” lại những bức ảnh sinh động và đậm chất liệu cuộc sống của những du mục.

Thành công của bộ ảnh còn có sự đóng góp diễn xuất nhập tâm của những người mẫu không chuyên của TP HCM là Jack Nguyễn, Trang Thi Thu Thuy, Jessica Le và Trí Nguyễn. Đặc biệt, Jack Nguyễn, một người đa tài khi kiêm Nhà thiết kế,  Makeup, Custum và Stylist cho bộ ảnh.

Theo Jack Nguyễn: “Đây là bộ ảnh lấy từ ý tưởng thổ dân  du mục trên thảo nguyên Tây Tạng. Bộ ảnh là sản phẩm “cây nhà lá vườn” khi chính ekip có chung niềm đam mê hoàn thành bộ ảnh từ thiết kế trang phục, nhiếp ảnh, makeup, stylist, custum và người mẫu.”

Những hình ảnh đẹp của bộ ảnh “giấc mơ Tây Tạng”:




Đinh Hoa/Lao động & Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh