THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:46

AIA Việt Nam trao tặng xe và bảo hiểm cho trẻ em Thanh Hóa

Các đại biểu trao tặng xe và bảo hiểm cho các em học sinh tại buổi lễ

 

Tại buổi lễ, thông qua Sở LĐ-TB&XH, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa,  AIA Việt Nam đã trao tặng 140 chiếc xe đạp và 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí, mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng cho 145 em học sinh nghèo hiếu học với tổng giá trị 360 triệu đồng.

“Hành trình cuộc sống” là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ Trẻ em của các tỉnh, thành phát động từ năm 2014.

Sau 4 năm phát động, đã có hơn 5.000 chiếc xe đạp, hàng ngàn suất học bổng cùng quà tặng tương đương trên 30 tỷ đồng được chương trình gửi tặng đến các trẻ em nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Các đại biểu diễu hành tuyên truyền công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em;

giữ gìn, đảm bảo an toàn giao thông; bảo vệ môi trường...

 

Thông qua sự kiện đạp xe, chương trình nhằm tuyên truyền về công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em nói chung, thực hiện quyền trẻ em và phòng chống tai nạn thương tích trẻ em, vận động mọi người cùng rèn luyện sức khỏe, giữ gìn an toàn giao thông, giảm ô nhiễm môi trường; đồng thời tạo động lực để các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực phấn đấu vượt khó vươn lên học tốt, bởi bên cạnh các em luôn có sự hỗ trợ của Nhà nước và cộng đồng xã hội.

Được biết, Thanh Hóa là điểm thứ 2 trong tổng số 12 điểm đến của chương trình “Hành trình cuộc sống”. Với sự nỗ lực này AIA Việt Nam cũng cam kết hỗ trợ hơn 1.500 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của 30 tỉnh, thành phố trong năm 2018.

Với mỗi chiếc xe đạp, phần quà được trao tặng sẽ là động lực, là nguồn cổ vũ, động viên giúp các em tiếp tục vượt khó học giỏi, xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội dành cho các em.

TƯỜNG LÂM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh