THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:32

Abalnia – Thụy Sĩ: Trận đấu của những chú ngựa ô

đội tuyển Albania. ảnh Tumbrl

Đến với euro 2016, đội tuyển Albania không có gì nổi bật, tất cả đều là những cầu thủ ít tên tuổi. Cái tên nổi trội và được chú ý nhất của tuyển Albania là  HLV De Biasi, ông chính là người hùng đã dẫn dắt, giúp ĐT Albania vươn tầm châu Âu sánh với các đội bóng lớn. Không có đội hình xuất sắc trong tay, không có ngôi sao lớn nhưng ông đã đưa người dân của đất nước chưa đến 3 triệu người được hưởng niềm vui của ngày hội bóng đá lớn nhất châu âu cùng với các học trò của mình.

Với triết lý bóng đá đơn giản, ông De Biasi đã cùng học trò của mình vượt qua Đan Mạch và Serbia. Trận đấu đầu tiên của Albania là cuộc đấu đầu với người hàng xóm Thụy Sĩ, một đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn về mọi mặt. Tuy không có cửa thắng trong trận ra quân nhưng với tinh thần, lối chơi cống hiến và tình yêu bóng đá các cầu thủ của Albabia sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Theo thống kê ở quá khứ, Thụy Sĩ và Albania đã 6 lần chạm chán với nhau trong đó đội tuyển Thụy Sĩ đã có tới 5 lần dành chiến thắng và hòa 1. Những con số thống kê đang ủng hộ các cầu thủ Thụy Sĩ và đây là cơ sở để Thụy Sĩ có thể tự tin dành chiến thắng trong đêm nay.

Đội hình ra sân dự kiến

Albania: Berisha; Hysaj, Cana, Mavraj, Agolli; Kukeli, Xhaka, Roshi, Abrashi, Lenjani; Sadiku.

Thụy Sĩ: Sommer; Lichtsteiner, Schär, Djourou, Rodríguez; Behrami, Džemaili, Xhaka; Shaqiri, Seferović, Mehmedi.

Phạm Sỹ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh