THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:42

7 cách mặc một chiếc váy liền thân cho ngày lạnh

 

Váy dáng suông phong cách sơ mi là một trong những món đồ cơ bản của nhiều chị em. Bạn có thể tham khảo 7 cách kết hợp sau đây để tạo vẻ sành điệu.

Nếu theo đuổi phong cách công sở, bạn chỉ cần mặc thêm áo khoác màu vàng lạc đà, giày stiletto (giày cao gót nhọn) cùng tông với áo.

 

Khi tham dự tiệc tối, bạn có thể cởi nút trên cùng của váy nhằm tăng phần gợi cảm. Tuy nhiên, để chống gió lạnh mà vẫn phong cách, phụ kiện cần có là áo khoác viền lông, tất đen đi cùng giày cao gót cùng tông váy. Ví cầm tay da báo sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo.

 

Nếu muốn theo đuổi hình ảnh vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm, chị em hãy mặc váy liền cùng áo khoác da và một đôi bốt da lộn thắt dây cao trên gối. Sắc nâu kết hợp đỏ mang đến vẻ ấm áp trong thời tiết lạnh.

 

Với những cô nàng tinh nghịch, váy liền thân có thể biến tấu thành một chiếc áo trong bộ đồ theo phong cách nổi loạn. Mặc thêm áo cổ lọ mỏng và chọn quần yếm in họa tiết phá cách sẽ giúp các nàng có được phong cách đường phố đầy chất nghệ sĩ.

 

Khi theo đuổi phong cách bụi bặm chốn thành thị, denim và da lộn là hai chất liệu phù hợp. Kết hợp váy liền với váy ngắn da lộn và áo khoác denim, thêm một cặp kính bản lớn sẽ khiến các cô gái ngầu hơn. Sandals đế thô đi cùng tất cao đến gối giúp hoàn chỉnh vẻ ngoài.

 

Đối với một buổi dạo phố trong ngày trở lạnh, hãy sưởi ấm cơ thể bằng áo len cổ lọ dáng dài và tất len. Bạn có thể thêm đôi giày lười và một chiếc mũ fedora.

 

Khi chọn phong cách phóng khoáng, bạn có thể kết hợp váy liền cùng áo sơ mi và áo khoác dáng rộng, xỏ chân vào đôi giày oxford cổ điển, đội mũ len. Sự lộn xộn một cách chủ ý sẽ giúp bạn thêm phong cách.

Theo SAO MAI / vnexpress.net

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh