THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:46

500 lao động đã được tuyển tại “ Ngày Hội tuyển dụng Sun World”

 

Theo ghi nhận của PV Báo Dân Sinh, ngay từ đầu giờ sáng đã có hàng trăm ứng viên đến tham gia Ngày hội tuyển dụng. Theo cách sắp xếp, bố trí của BTC, hồ sơ dự tuyển đã được sơ tuyển và bố trí thời gian phỏng vấn phù hợp để tránh trường hợp quá đông ứng viên cùng đến một lúc. 

 

Các ứng viên làm hồ sơ và thủ tục dự tuyển. Ảnh: Giang Sơn

Tất cả các ứng viên tham gia dự tuyển lần này đều được BTC phân công nhân viên hướng dẫn làm thủ tục, bố trí và hướng dẫn khu vực ngồi chờ và khu vực phỏng vấn hợp lý để tạo tâm lý cởi mở, thoải mái, tự tin trước khi vào phỏng vấn.

 

Khu vực phỏng vấn. ảnh: Giang Sơn

Trao đổi với chúng tôi  ông  Nguyễn Lâm An, PGĐ&KTT Cty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà cho biết: Tập đoàn Sun Group hiện nay có 2.200 nhân sự đang làm việc tại các cơ sở  tại Đà Nẵng. Trong đó có khoảng 70% là người địa phương, phần còn lại phân bố chủ yếu cho các tỉnh khu vực miền Trung từ Nghệ An đến Quảng Ngãi.
Nói về quan điểm và chính sách đối với người lao động, ông Nguyễn Lâm An cho biết: Sun Group xác định con người là yếu tố căn bản của một tổ chức. Do đó, chúng tôi quan tâm đến việc tuyển chọn và tạo điều kiện cho họ với triết lí hạt giống tốt chỉ nảy mầm và phát triển khi có môi trường thuận lợi.

Chính sách thu nhập cho người lao động được đánh giá dựa trên khả năng và vị trí của từng người. Cùng với chính sách lương thâm niên, nhà ở, bảo hiểm toàn diện Suncare, phúc lợi tốt. Ngoài thu nhập và phúc lợi, người lao động còn được đào tạo dưới nhiều hình thức như: đào tạo nội bộ, thuê giảng viên ngoài gồm cả nghiệp vụ, kỹ năng mềm. Hay các chương trình học tập thực tế tại Châu Âu, Mỹ và các nước có nền du lịch phát triển tại Châu Á. Với những chính sách trên có thể khẳng định đây là một trong những doanh nghiệp có chính sách hấp dẫn nhất thị trường lao động hiện nay. Trong công việc chúng tôi muốn tạo môi trường cho cán bộ nhân viên của mình, đặc biệt là đội ngũ trẻ, áp lực là thử thách tốt nhất giúp họ thể hiện được năng lực và bản lĩnh. Đối với cán bộ nguồn thì áp lực càng lớn  hơn, "lửa thử vàng gian nan thử sức" đấy anh.

 

Ứng viên Hà Thị Doan trả lời phỏng vấn. Ảnh: Giang Sơn


Ứng viên Hà Thị Doan, sống tại khu chung cư An Đồn, Quận Sơn Trà, sau khi phỏng vấn xong cho biết: Em đang làm việc tại một công ty khác, tuy nhiên khi biết tin Sun Group tuyển dụng em đã quyết định tham gia dự tuyển vì em được biết Sun Group là nhà đầu tư lớn ở Đà Nẵng, có sự phát triển ổn định và có chính sách tương đối tốt với người lao động. Trong khi đó, bạn Phùng Bá Phước Tân, ở tại Phó Đức Chính, quận Sơn Trà , ứng viên dự tuyển vào vị trí Quản lý nhà hàng lại cho biết: Em đang làm việc tại một tập đoàn kinh tế đa quốc gia, nhưng biết Sun Group là doanh nghiệp của người Việt Nam nên em rất muốn được làm việc ở đây. Em cũng muốn thử sức mình, học hỏi và có sự trải nghiệm tại một tập đoàn lớn có uy tín.

 

Ứng viên Phùng Bá Phước Tân tự tin trả lời phỏng vấn nhà tuyển dụng. Ảnh: Giang Sơn


Theo kết quả của BTC “Ngày Hội tuyển dụng Sun World” Số ứng viên đến tham gia Ngày hội lần này gần 1.400 người, có nhiều ứng viên từ Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội, Hội đồng tuyển dụng Sun World 2017, cho biết số ứng viên đạt yêu cầu là trên 500 người. Sau ngày Hội này, BTC vẫn tiếp tục nhận hồ sơ, các ứng viên quan tâm nộp hồ sơ tại Văn phòng kinh doanh số 93 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng hoặc tại Khu du lịch Bà Nà hoặc qua  Email: [email protected]

GIANG SƠN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh