THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:05

5 quốc gia tham dự Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế Huế 2019

Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế Huế 2019 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Theo BTC Festival nghề truyền thống Huế 2019, Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Huế lần thứ 3 năm 2019 sẽ được tổ chức tại khu vực sân Hàm Nghi – Đại Nội Huế. Đây sẽ là một trong những chương trình chính của Lễ hội năm nay.

Theo Ban tổ chức, Lễ hội khinh khí cầu lần này sẽ kéo dài trong 3 ngày (27/4 – 29/4/2019), vơi sự hội tụ của 10 khinh khí cầu đến từ 5 quốc gia, gồm: Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Các khinh khí cầu sẽ có đủ hình dáng mới lạ như Trái tim, Bạch Tuộc, con Gà...

Trong khuôn khổ Lễ hội, nhằm tạo cơ hội cho mọi người nhất là các bạn trẻ tìm hiểu về hoạt động của các khinh khí cầu, bên lề sự kiện sẽ có hoạt động giao lưu giữa các bạn trẻ và các phi công tham gia sự kiện. Những điểm thú vị về nguyên lý hoạt động của khinh khí cầu và cuộc sống cùng những trải nghiệm của các phi công sẽ được chia sẻ.

Điểm nhấn của lễ hội năm nay chính là Đêm hội ánh sáng diễn ra vào tối ngày 27/4. Theo BTC, đây sẽ là sự kết hợp đầy cảm xúc giữa âm thanh, ánh sáng khinh khí cầu và sự huyền ảo của kinh thành Huế. Ban tổ chức cũng sẽ phối hợp cùng Fanpage Yêu Nhiếp ảnh Huế tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật marathon với chủ đề “Chạm đến ước mơ” để tìm ra những tác phẩm đẹp qua ống kính thể hiện vẻ đẹp của cảnh vật, con người, di sản Huế.

Ngoài ra, do đây là một chương trình xã hội hóa nên đơn vị tổ chức tự vận động kinh phí để thực hiện.

CAO TIẾN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh