THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:21

5 hành động đơn giản của phụ nữ khiến chàng vô cùng cảm động

 

1. Để trong tủ lạnh loại đồ uống hay trái cây mà anh ấy yêu thích

Một người vợ tâm lí, sẽ để ý đến những sở thích, thói quen ăn uống của chồng mình. Hãy thường xuyên mua và để vào tủ lạnh thứ đồ uống, thức ăn mà anh ấy yêu thích. Anh ấy sẽ phải mỉm cười mỗi khi mở tủ lạnh, nhìn thấy đầy ắp những món khoái khẩu của mình. Đảm bảo chồng bạn sẽ cực kì cảm động với sự quan tâm của vợ.

2. Hôn tạm biệt anh ấy mỗi buổi sáng

 Mỗi buối sáng, trước khi vợ chồng chia tay nhau để đi làm, hãy hôn tạm biệt nhau. Hành động này giúp anh ấy hiểu được tình yêu bạn dành cho anh nhiều đến thế nào. Hơn nữa, cả hai sẽ cảm thấy phấn khởi, tinh thần tươi tỉnh hơn cho một ngày làm việc dài.

 

3. Xoa bóp cổ cho anh ấy

Chồng bạn sẽ cảm thấy biết ơn vì sự chăm sóc tuyệt vời này. Hàng ngày, anh ấy đều mệt mỏi vì bận rộn với hàng đống giấy tờ hay ngồi dán mắt vào màn hình vi tính suốt thời gian làm việc.

Hành động "mát - xa" của bạn sẽ xua tan những mỏi mệt và thoải mái hơn, đồng thời tình cảm hai vợ chồng sẽ ngày càng thêm thân mật và khăng khít.

4. Mua cho chồng một vài viên kẹo

 Nhiều người vợ tinh ý hơn khi biết chồng có tâm trạng không tốt, căng thẳng hay stress về công việc hay vấn đề nào đó. Sau những tâm sự, chia sẻ cùng chồng.

Bạn hãy làm những điều nho nhỏ khiến anh ấy thoải mái hơn. Bạn có thể mua một món ăn hay mua một thanh kẹo anh ấy thích ăn trong lúc bạn đi ra ngoài. Sự khích lệ tinh thần đáng yêu này sẽ khiến chồng bạn vui vẻ và hạnh phúc hơn.

5. Lập một kế hoạch bất ngờ vào buổi tối

 Thông thường, cánh đàn ông luôn là người chủ động tạo bất ngờ cho người phụ nữ của mình. Tại sao bạn không thử làm ngược lại. Thỉnh thoảng, bí mật tổ chức một buổi tối lãng mạn dành cho hai vợ chồng.

Không cần cầu kì, chỉ đơn giản là cùng anh ấy đi dạo, sau đó đi ăn, uống cà phê như thời hẹn hò. Tạt qua một cửa hàng, mua tặng anh ấy một món quà nhỏ gì đó...

Hãy làm mọi thứ có thể để chàng của bạn thấy rằng anh ấy luôn là mối quan tâm hàng đầu trong suy nghĩ của bạn.

Theo Vnexpress.net

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh