THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:58

450 gian hàng tham gia Triển lãm Vinamac Expo 2016

 

 

Vinamac Expo 2016 là hoạt động xúc tiến thương mại tổ chức thường niên và có uy tín trong lĩnh vực công nghiệp và công nghiệp phụ trợ. Năm nay, triển lãm thu hút 250 đơn vị tham dự đến từ 15 quốc gia và ùng lãnh thổ, với 450 gian hàng, được chia thành 5 khu Triển lãm chuyên đề: Máy móc thiết bị, Công nghệ hàn cắt & Gia công kim loại, Công nghiệp ngũ kim & Linh kiện cố định; Thép, Luyện kim, Ống thép, Gang thép, Gia công kim loại; Công nghiệp hóa chất, Sơn và vật liệu phủ; Thiết bị và Công nghệ In thêu ngành dệt may; Công nghệ Quảng cáo In phun kỹ thuật số.

Triển lãm là cơ hội tốt, tạo điều kiện cho các nhà sản xuất - kinh doanh, người tiêu dùng gặp gỡ giao lưu trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác để hợp tác đầu tư sản xuất - kinh doanh trong môi trường hội nhập. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhiều cơ hội quảng bá sản phẩm, gặp gỡ mở rộng và củng cố thị trường nội địa, lựa chọn và tìm kiếm nguồn hàng với mẫu mã và chất lượng cao đến từ nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.

Bên cạnh các hoạt động tại Triển lãm sẽ có chương trình hội thảo, tọa đàm về các chủ đề như: “Tự động hóa với công nghệ hàn cắt tiên tiến”; “Tình hình thép Việt Nam 2016 và triển vọng thị trường 2017”, “Phổ biến Kỹ thuật xử lý nhiệt của thép cuộn đặc biệt”; “Hội thảo chuyên ngành máy móc cơ khí”; "Hội thảo chuyên ngành in trong công nghiệp dệt may”; “Hội thảo chuyên ngành Hóa chất - Thực trạng tình hình ngành thuốc bảo vệ thực vật và thị trường thuốc bảo vệ thực vật Việt Nam - Phương pháp canh tác thuỷ canh, nhà lưới, nhà kính và kinh nghiệm của nông dân Malaysia"…

Triển lãm diễn ra từ ngày 7 đến hết 10/12/2016.

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh