THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:01

450 DN tham gia Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2015

Theo Ban Tổ chức, Triển lãm lần này thu hút 450 DN với 1.350 gian hàng trưng bày sản phẩm lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất...

Trong số này, có 225 DN trong nước, 171 DN liên doanh và 54 DN nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa kỳ, Anh, Pháp, Đức, Italy, CH Séc, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Hongkong…

Quang cảnh buổi họp báo

Hầu hết các sản phẩm trưng bày lần này được các DN nghiên cứu và sản xuất trong năm 2014 và đầu năm 2015. Đây là những sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất.

Điểm đáng chú ý là tại Triển lãm lần này sẽ xuất hiện các sản phẩm mới như: Vườn trên tường, vườn trên mái, thiết bị dây thoát hiểm cho nhà cao tầng, bãi đỗ xe thông minh, trạm thu phí xe tự động, ngôi nhà thông minh, thiết bị sưởi nền và làm khô nhà.

Trong khuôn khổ của Triển lãm còn có 2 hội thảo chuyên đề "Ứng dụng vật liệu mới-Tiết kiệm năng lượng-Thân thiện môi trường trong xây dựng công trình” và hội thảo “Sản phẩm mới -Công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển”.

Triển lãm do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Công ty CP Tổ chức Triển lãm quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức.

Sau Hà Nội, VIETBUILD 2015 còn được tổ chức tại Đà Nẵng, TPHCM và Cần Thơ.

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh