THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:39

4.000 vé xem kịch miễn phí tặng thiếu nhi

Hai vở kịch thiếu nhi nổi tiếng của Nhà hát Tuổi trẻ là “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” và “Dế mèn phiêu lưu ký” sẽ mang đến cho các em thiếu nhi những tiếng cười sảng khoái và sự gửi gắm những thông điệp mang tính giáo dục đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng dũng cảm cho trẻ thơ. Trong đó, Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình là chương trình ca nhạc tạp kỹ được dàn dựng với nhiều tình tiết đầy bất ngờ, vui nhộn, đem lại cho các em những tiếng cười sảng khoái mà vẫn gửi gắm những thông điệp mang tính giáo dục đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng dũng cảm cho trẻ thơ.

 Các em sẽ được phiêu lưu trong thế giới của những nhân vật phim hoạt hình ngộ nghĩnh, quen thuộc  và đáng yêu như Nữ hoàng băng giá, Baymax, Tiên hắc ám, Mèo Oggy và 3 chú gián, Upin Ipin, Sói và Thỏ, Báo Hồng... cùng thi tài trong các phần thi hài hước, vui tươi. Còn “Dế mèn phiêu lưu ký” là tác phẩm xoay quanh cuộc đời và những chuyến phiêu lưu kỳ thú của Dế Mèn - chú dế đầy nghị lực, dũng cảm vượt qua bao gian khó và vấp ngã để vươn tới ước mơ: “Tất cả vì hòa bình và chính nghĩa, muôn loài đều là anh em.”

Cảnh trong vở “Dế mèn phiêu lưu ký”.

Dế Mèn đã kết nghĩa “huynh đệ” cùng Dế Trũi. Cặp đôi Mèn-Trũi cùng nhau bước vào cuộc hành trình đầy thú vị nhưng cũng không kém phần gian nan. Đặt chân đến tổng Châu Thất - nơi mà Ếch Cốm Đại Vương đang cai quản cả một vùng đồng cỏ tươi tốt, họ đã “so găng" và chiến thắng gã Bọ Ngựa kiêu căng trong sự tung hô của muôn loài vật: Châu chấu voi, cào cào, chuồn chuồn kim...

Vở “Dế Mèn phiêu lưu ký”  không chỉ là vở kịch thiếu nhi vui nhộn mà còn mang đến  cho các em nhỏ cũng như các bậc làm cha, làm mẹ nhiều bài học giáo dục đầy tính nhân văn  thú vị, bổ ích. Và với các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát tuổi trẻ thì vở diễn thực sự là một thông điệp kêu gọi sự chung tay, hợp tác của mọi người để cùng nhau mang đến cho trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước những điều tốt đẹp, những giá trị nhân văn sâu sắc và ý nghĩa nhất.

Hoạt động này là một phần chương trình trong chuỗi dự án “Chắp cánh niềm tin” dành tặng 100 đêm kịch với 70.000 vé miễn phí cho khán giả cả nước do SHB hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ. Khán giả quan tâm có thể nhận vé mời khi gọi điện đăng ký qua tổng đài 1800 5888 56; hoặc truy cập website http://www.shb.com.vn.

“Chắp cánh niềm tin” là dự án SHB cùng Nhà hát Tuổi trẻ triển khai từ năm 2013 với mục đích mang đến niềm tin, nghị lực sống cho mọi người; giúp mọi người tin tưởng vào những giá trị tốt đẹp của cuộc sống. Theo đó mỗi năm, dự án sẽ dành tặng 100 đêm kịch Lưu Quang Vũ, hài kịch và kịch thiếu nhi miễn phí tới đông đảo khán giả trên cả nước cùng những hoạt động thiết thực đến với cộng đồng. Tại tất cả các đêm kịch khán giả đều được giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng và tham gia các trò chơi hấp dẫn, nhận những phần quà may mắn từ SHB.

MINH VŨ/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh