THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:15

40 năm thành tựu và phát triển kinh tế - xã hội TP Đà Nẵng

-

Theo đó, Triển lãm 40 năm thành tựu và phát triển Kinh tế - Xã hội TP. Đà Nẵng do Sở Công thương chủ trì với sự tham gia của hơn 110 gian hàng đến từ hơn 40 sở, ban, ngành, quận, huyện, đoàn thể trên địa bàn thành phố.

Mô hình được trưng bày tại triển lãm 40 năm thành tự và phát triển KT-XH TP. Đà Nẵng

 Hầu hết các gia hàng trưng bày trong triển lãm đều giới thiệu về những thành tựu, kết quả trong 40 năm xây dựng và phát triển của địa phương thông qua các mô hình, các biểu đồ, hình ảnh, các sản phẩm, dịch vụ truyền thống tiêu biểu trong mọi lĩnh vực từ nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, đến công nghiệp...

Cùng với đó, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2015, có gần 600 gian hàng thuộc 300 đơn vị đến từ 9 quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc...tham dự.

Các gian hàng tham gia triển lãm là các sản phẩm của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội, ngoại thất phục vụ cho sự phát triển kinh tế- xã hội và hội nhập. Bên cạnh đó, nhiều chương trình, hoạt động phong phú như giao lưu giữa các doanh nghiệp, tư vấn, hội nghị, hội thảo liên quan đến ngành xây dựng cũng sẽ được tổ chức trong những ngày diễn ra triển lãm.

Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 26/4/2015.

Bùi Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh