THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:53

22.000 hộp sữa "vướng về thủ tục" đã được tiếp nhận và trao tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện UBMTTQVN thăm và tặng sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện UBMTTQVN thăm và tặng sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Theo bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) TP Hồ Chí Minh, đơn vị vừa tổ chức buổi lễ tiếp nhận hơn 22.000 hộp sữa trị giá hơn 13,5 tỷ đồng do các nhà hảo tâm trao tặng.

Những hộp sữa được tiếp nhận sẽ được hỗ trợ, trao tặng cho trẻ sơ sinh đến 3 tuổi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhi đồng 1 và 2, Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật và Trung tâm An sinh của 21 quận, huyện và thành phố Thủ Đức...

 

"Đây là lô sữa được Cục Hải quan TP Hồ Chí Minh chỉ đạo cho thông quan ngày 15/11, sau 1 tháng mắc kẹt trong kho vì vướng mắc thủ tục kiểm tra an toàn thực phẩm. Lô hàng này là vấn đề đại biểu Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch UBMTTQVN TP Hồ Chí Minh đã nêu tại phiên thảo luận của Quốc hội về kinh tế, xã hội, công tác phòng, chống dịch Covid-19 trước đó (ngày 9/11)", bà Phan Kiều Thanh Hương cho biết thêm.

Theo đó, sau khi tiếp nhận lô sữa, các đơn vị đã đi thăm và tặng sữa cho các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn. Đây là những phần quà thiết yếu giúp trẻ em có thêm điều kiện bồi bổ sức khỏe trong thời gian chữa bệnh.

Dịp này, UBMTTQVN TP Hồ Chí Minh cũng gửi lời cảm ơn Ủy ban Trung ương MTTQVN, Chính phủ và các tỉnh, thành bạn, nhân dân trong cả nước và kiều bào ở nước ngoài… đã luôn quan tâm hỗ trợ, đồng hành với TP Hồ Chí Minh trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh vừa qua…

MINH CHÂU

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh