THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:55

Những "quái dị" có một không hai trong làng giải trí Việt

 

 

Năm 2015 đã sắp qua đi. Trong năm nay, làng giải trí nước nhà đã chứng kiến bao biến động. Bên cạnh những thành công mang tính tích cực vẫn còn đó những nghi án scandal gây xôn xao dư luận. Trong đó thì “nổi trội” nhất là các nhân vật, sự kiện:

Bộ váy táo bạo nhất

Tối 27/12, chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã được tổ chức tại Hồ Chí Minh. Tại sự kiện này, Hồ Ngọc Hà đã gây choáng khi diện trang phục xuyên thấu được cho là lộ nội y đi chấm thi.

 

Bộ váy xuyên thấu gây tranh cãi của Hà Hồ (Ảnh: Zing)

Được biết, bộ đồ của cô là một thiết kế của Lý Quí Khánh dành riêng cho nữ ca sĩ. Giọng ca "Tội lỗi" lựa chọn kiểu tóc buông xõa, trang điểm tone màu nude để phù hợp với bộ váy. Vốn nổi tiếng là một người đẹp thích diện đồ gợi cảm nhưng trang phục lần này đã tạo nên làn sóng tranh cãi lớn khi Hà Hồ chọn mặc váy quá khêu gợi khi lên sóng truyền hình. Sau đó, một số chuyên gia đã lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ và khẳng định bộ váy có một lớp lót ở trong.

Chuyện tình ồn ào nhất

Năm 2015 nổi lên rất nhiều chuyện tình “sóng gió” như Cường đô la – Hồ Ngọc Hà, Phan Như Thảo – Đức An, Chí Nhân – Minh Hà... Tuy nhiên, cuộc tình đáng chú ý nhất là của Midu - Phan Thành - Thúy Vi.

Khoảng tháng 10, bộ ba này đã “khuynh đảo” làng giải trí và chiếm lĩnh “mặt tiền” của các báo. Scandal tình ái gây bão bắt nguồn từ việc đại gia Phan Thành bị lộ đã có quan hệ "ngoài luồng" với cô nữ sinh 17 tuổi Thúy Vi.

Trong khi ngưởi thứ ba liên tục trả lời phỏng vấn với lời lẽ nghiêng về phía mình thì hot girl Midu lại chọn cách im lặng và không còn xuất hiện bên Phan Thành. Sở dĩ chuyện tình này gây chú ý bởi nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” và vị đại gia trẻ yêu nhau một thời gian dài và đã đính hôn. Chuyện Phan Thành ngoại tình, chi tiền cho Thúy Vi đã khiến hình ảnh của anh bị tổn hại đáng kể. Hiện Midu và Phan Thành vẫn chưa chính thức xác nhận tình trạng mối quan hệ hiện tại của mình còn Thúy Vi đang bước những bước đầu tiên trên con đường dấn thân vào showbiz.

Giải thưởng gây tranh cãi nhất

Trong tháng 11, Ngọc Trinh đã bay sang Hàn Quốc để nhận giải thưởng "Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc nhất" trong khuôn khổ lễ trao giải Korea Culture Entertainment Award (Ngôi sao Châu Á 2015), do Hiệp hội người mẫu châu Á và Công ty EMN tại Hàn Quốc tổ chức. Đây là giải thưởng do cộng đồng người Việt đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc bình chọn cũng như dựa trên độ phủ sóng của cô với truyền thông xứ kim chi.

Bộ váy gây sốc của Ngọc Trinh tại Hàn Quốc 

Ngay từ khi thông tin về việc “nữ hoàng nội y” được nhận giải, một làn sóng tranh cãi đã nổi lên. Nhiều người không chỉ thắc mắc “trọng lượng” của giải thưởng này mà còn đặt câu hỏi "Ngọc Trinh có đóng góp gì mà đạt giải nghệ sĩ trẻ Châu Á xuất sắc?"

Huấn luyện viên “đen đủi” nhất

Sau khi “Giọng hát Việt 2015” kết thúc, cái tên Thu Phương thậm chí còn nổi đình nổi đám hơn cả lúc cô vẫn còn là huấn luyện viên của chương trình. Nữ diva đã bị người thân của ca nương Kiều Anh – một thí sinh của chương trình tố cáo “bỏ rơi”, phân biệt, đối xử tệ với nữ học trò. Không chỉ vậy, sau đó Thu Phương còn bị học trò cũ là Rapper Kimmese nói là giả tạo. Tháng 9 năm nay chắc chắn là một tháng không êm ả và đáng nhớ trong sự nghiệp của giọng ca “Giữ lại hạnh phúc”.

Talkshow “lắm lời” nhất

Trong tháng 11, talkshow “Những kẻ lắm lời” (Bitches in town) đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi MC trong chương trình có nhiều phát ngôn đả kích những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt. Đặc biệt, tập 20 có nội dung chê trang phục của Đông Nhi đã khiến cả showbiz “nổi sóng”. Không chỉ có khán giả, nhiều sao lớn như Hoa hậu Thu Thảo, siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Đông Nhi... cũng lên tiếng chỉ trích chương trình.

Sau khi bị Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử yêu cầu dừng show “nói thẳng nói thật” này thì ê-kíp đã tung ra phiên bản mới có tên “Những kẻ ít lời”. Talkshow mới hiện vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Nghi án phẫu thuật thẩm mĩ ồn ào nhất

Phạm Hương có lẽ là Hoa hậu được yêu thích nhất của showbiz Việt năm vừa rồi. Tuy nhiên, cô cũng là đối tượng của scandal phẫu thuật thẩm mĩ lớn nhất năm. Trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào tháng 10, người đẹp 9x đã bị tố cáo là đã từng phẫu thuật thẩm mĩ. Sau đó, một loạt các hình ảnh thời xưa của cô cũng lan tràn khắp mạng xã hội và báo chí. Dù phủ nhận, sự khác biệt về nhan sắc cũng khiến Phạm Hương “lao đao” một thời gian. Chính nghi án này cũng đã trở thành trò “chơi xấu” của cư dân mạng nước ngoài khi Phạm Hương đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Ngôi sao “chảnh” nhất

Đầu tháng 11, Mỹ Tâm một lần nữa lại dính nghi án chảnh sau bài đăng trên trang cá nhân “mờ ám” của MC Kỳ Duyên. Người đẹp được cho là đã đòi ăn riêng, ở riêng, đi xe riêng với những thành viên khác trong một chuyến lưu diễn. Sau đó, một bầu sô ngoại cũng lên tiếng là Mỹ Tâm thiếu chuyên nghiệp trong công việc và coi thường khán giả. Scandal này đã khiến “họa mi tóc nâu” trở thành đối tượng bị lên án một thời gian.

Trước đây, nàng cũng bị gán là “cành cao” khi hét giá cát-sê 6.000 USD và không thèm đến buổi biểu diễn có nam ca sĩ Hàn Quốc Rain.

Cầu thủ lắm tin đồn tình ái nhất

Mạc Hồng Quân vốn có tiếng là chàng cầu thủ đa tình nhất nhì đội tuyển bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, chắc chưa năm nào kể từ khi về nước mà anh chàng lại dính phải nhiều tin đồn tình cảm như trong năm nay. Đầu năm, Mạc Hồng Quân vướng vào chuyện tình 6 tháng với “chị ong vàng” Ly Kute. Sau khi chia tay người đẹp cùng một em bé chưa sinh, chàng tiền vệ lại liên tiếp dính phải nghi án tình cảm với hot girl Giang Cadillac, nàng “Tây Thi ngủ gật” Emmy Nguyễn và mới đây nhất là siêu mẫu Kỳ Hân. Dù đều phủ nhận, những hình ảnh thân mật của anh và các người đẹp khiến các tin đồn mang nhiều tính xác thực hơn.

                                                            Mạc Hồng Quân và Ly Kute

Ngôi sao dính đến luật pháp gây chấn động nhất

Đêm 26/2, người mẫu Trang Trần đã cùng một người bạn đi taxi về khách sạn. Do tài xế đi vào đường ngược chiều nên đã bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe và yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng lại và xảy ra tranh cãi. Cô tỏ thái độ bất hợp tác, coi thường và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ. Khi về trụ sở công an, nữ người mẫu tiếp tục có những lời thiếu kiềm chế với cảnh sát. Hành vi này đã được ghi lại trong video dài hơn một phút. Đến tháng 5, Trang Trần đã bị khởi tố và đến tháng 8, cô đã bị tuyên án 9 tháng tù treo. Cuối tháng 11 vừa rồi, người đẹp đã sinh cô con gái đầu lòng.

Vụ ly hôn bất ngờ nhất

Đầu tháng 12, công chúng Việt sửng sốt khi biết tin cầu thủ Phan Thanh Bình và diễn viên Thảo Trang chuẩn bị ly hôn. Yêu nhau từ hồi cấp 3, 7 năm kết hôn, một cô con gái xinh xắn và nhiều hành động lãng mạn như ngôn tình, việc chia tay của hai người đã là một cú sốc lớn. Ngoài ra, không như cặp đôi Cường – Hà, không hề có dấu hiệu xích mích giữa hai người trước đó. Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân chia tay là do “kẻ thứ ba” Khôi Trần nhưng cả 3 đều đã phủ nhận tin đồn này.

                          Thảo Trang và Thanh Bình ngày còn nồng thắm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh