THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:34

18 người đẹp phía Bắc vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Hình ảnh người đẹp phía Bắc vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Với chủ đề “Mặt trời của biển”, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 hy vọng nhan sắc của các cô gái tỏa sáng giống như ánh nắng mặt trời ấm áp trên biển, đem đến sự lạc quan, hy vọng.

Điểm khác biệt của Hoa hậu Việt Nam 2016 là tiếp tục hành trình tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam nhưng không chỉ ở vẻ đẹp nhan sắc, tri thức mà còn là vẻ đẹp tâm hồn, là tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội. Năm nay, BTC tập trung mạnh, đầu tư lớn vào việc Thiết kế dự án “Người đẹp nhân ái” mang ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc để thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 có cơ hội thể hiện tấm lòng hướng thiện của mình một cách rõ nét tại cuộc thi. Bên cạnh đó, dự án “Người đẹp Truyền thông” (quảng bá du lịch, lịch sử, văn hóa của các địa phương) cũng giúp các thí sinh khẳng định tri thức, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Chưa bao giờ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được chú trọng nhiều như thời điểm này khi công bố vương miện ngọc trai 2,2 tỷ đồng cùng thông tin Bi Rain sang biểu diễn. Và cũng chưa bao giờ Hoa hậu Việt Nam nhận được nhiều sự hậu thuẫn từ các đơn vị tài trợ như năm nay. Có thể thấy, sức nóng từ cuộc thi nhan sắc uy tín và lâu đời nhất Việt Nam là thỏi nam châm thu hút sự đầu tư của nhiều đơn vị vào cuộc thi năm nay. Đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam năm nay không chỉ mang đến cơ hội phủ sóng hình ảnh, nâng cao nhận biết thương hiệu, sản phẩm mà còn kiến tạo uy tín cho doanh nghiệp theo mối quan hệ cộng hưởng. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 còn là “đích ngắm” của các đơn vị tài trợ cho vị trí Đại sứ thương hiệu, bởi không ai có thể phủ nhận độ “hot” của Tân Hoa hậu sau khi đăng quang.

Điều đáng tiếc là tại vòng chung khảo phía Bắc, Hoa hậu Kỳ Duyên đã không có mặt mà thay vào đó là Á hậu Huyền My. Theo nhận định của báo giới, đương kim Hoa hậu đang vướng phải không ít    scandal, đặc biệt là lùm xùm hình ảnh hút thuốc lá tại chỗ đông người cùng nhiều thông tin ngoài lề khác nên việc cô không xuất hiện trong đêm chung khảo cũng là dễ hiểu. Việc đương kim hoa hậu không xuất hiện trong các sự kiện chính thức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng là điều dễ hiểu khi những thị phi mà cô gặp phải. Được biết, sau đêm chung khảo phía Bắc, BTC của Hoa hậu Việt Nam sẽ sớm có ý kiến chính thức về những lùm xùm của Hoa hậu Kỳ Duyên. Liệu Kỳ Duyên có bị tước vương miện vì không biết giữ gìn hình ảnh trước công chúng hay không, có lẽ câu hỏi này sẽ được BTC sớm trả lời.

HIỀN NGUYỄN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh