THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:29

Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông 2017

 

Một số mẫu thiết kế sẽ được trình diễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông 2017

 

Sau 5 lần tổ chức thành công, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã dần trở thành một sự kiện thời trang lớn được tổ chức thường niên hàng năm tại Việt Nam.

Tuần lễ giới thiệu đến công chúng các bộ sưu tập thời trang của 5 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang quốc tế: Tony Ward, Học viện thời trang Atelier Chardon Savard (Pháp), Jorge Duque (Colombia), A.AV (Hàn Quốc), D.gnak (Hàn Quốc).

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông - Vietnam International Fashion Week Fall - Winter 2017 sẽ có những show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất, hứa hẹn cũng sẽ tạo ra những xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa Thu Đông năm 2017.

Năm nay, sẽ có những đại diện của các tổ chức, tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới cũng như đại diện của những tạp chí về thời trang danh tiếng nhất thế giới như Vogue Italia, Vogue Korea, Harper’s Bazaar Singapore.

 

Bên cạnh những gương mặt mới, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 còn có sự trở lại của nhiều nhà thiết kế từng tham gia vào các mùa trước như NTK Nguyễn Công Trí, NTK Thủy Nguyễn, thương hiệu Xita, thương hiệu thời trang Canifa by Lê Hà… 

Chương trình còn có sự tham gia của hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp và lực lượng sản xuất hùng hậu lên đến 500 người.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 vẫn sẽ tiếp tục tổ chức “The best street style” (phong cách trang phục đường phố đẹp nhất) cho các bạn trẻ trước thềm mỗi đêm diễn, tại Trung tâm Thương mại Tràng Tiền.

 

NGUYỄN THANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh