THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:25

12.000 smartphone Bphone bán hết trong ngày 2/6

Với lượng khách hàng đăng ký đặt mua online như hiện nay, đại diện truyền thông của BkavBkav vui mừng cho biết, khả năng hết 22h hôm nay, sẽ bán được khoảng 12 nghìn chiếc Bphone.

Bản 16GB có số lượng đặt hàng nhiều nhất, chiếm gần 50%. Có một điều ngoài dự kiến của chúng tôi là bản mạ vàng, ban đầu chúng tôi dự kiến chỉ  khoảng vài % khách hàng sẽ đặt hàng. Nhưng hiện nay đã lên đến gần 20%.

Theo thống kê, TP. Hồ Chí Minh có số lượng đặt mua lớn nhất, sau đó là Hà Nội, tiếp theo đó là các tỉnh thành như: Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Ninh...  

Sản phẩm được bán với giá 9.990.000 đồng cho bản 16GB, 12.960.000 đồng cho phiên bản 64G và 20.190.000 đồng cho phiên bản đặc biệt - phiên bản Limited Edition, được mạ vàng 24K, bộ nhớ trong 128G.

 

Khách hàng hiện chỉ có hể mua sản phẩm Bphone tại trang web chính thức của Bkav

Tại hai website này, khách hàng cũng có thể đặt mua các phụ kiện cho Bphone, với chất lượng cao cấp: ốp lưng, sạc, tai nghe… Bphone có hai loại ốp lưng, một loại tiêu chuẩn và một loại cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau để các bạn lựa chọn, màu xanh, tím, vàng… 

Bphone được giao tận nơi trên toàn quốc và khách hàng có quyền đổi trả hàng trong vòng 14 ngày nếu như không ưng ý. Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký với Bkav để khắc tên của bạn lên sản phẩm.

Phiên bản mạ vàng

 

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết giá bán Bphone mà Bkav cung cấp phù hợp với đại bộ phận người dân trên toàn thế giới và Việt Nam. Phiên bản đặc biệt Limited Edition mạ vàng 24k của Bphone có bộ nhớ trong 128GB được bán ra với mức giá 20.190.000 đồng. Ngoài ra, khi đặt mua Bphone, khách hàng sẽ được miễn phí 5GB trên hệ thống lưu trữ điện toán đám mây Bdrive của Bkav. 

Siêu phẩm Bphone

Bkav cam kết, những khách hàng nhận sản phẩm sớm nhất sẽ vào đầu tuần sau. Những người đặt hàng muộn hơn sẽ có thể nhận hàng muộn hơn và khoảng 2-3 tuần sau đó. 

12 dấu ấn của Bphone: 

Thiết kế phẳng về kiểu dáng; Cơ khí điện tử nổi bật với camera không lồi, dung lượng pin lên đến 3.000mAh; Có khả năng chụp trước lấy nét sau; Một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng chơi nhạc 24 bit 192 kHz; Truyền dữ liệu nhanh gấp 500 lần NFC; phần mềm - linh hồn của Bphone; Công nghệ truyền hình trực tuyến – Blive;  Chiếc smartphone an toàn nhất thế giới; Hoàn toàn yên tâm khi trao Bphone cho người khác nhờ tính năng riêng tư; Giá chỉ từ 9.990.000đ cho một siêu phẩm smartphone ; Smartphone của Bkav được bán trực tuyến trên website thương mại điện tử Vala.vn; Smart Devices cho phép điều khiển thông minh các thiết bị điện trong nhà.

Thanh Nhung

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh