THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:53

10.000 vé xem kịch dành tặng khán giả nhân ngày 1/6

 

Nối tiếp thành công của 3 phần đầu đã ra mắt trong dịp hè từ năm 2014, năm nay, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tiếp tục gặp lại các khán giả nhỏ thông qua các nhân vật hoạt hình rất được yêu thích trong các phần “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình”.

Cùng với đó, vở ca nhạc kịch “Mảnh LEGO màu đỏ” mới được Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị. Bên cạnh chuyến phiêu lưu kỳ thú của công chúa Sophia và các bạn nhỏ trong thế giới cổ tích cùng nhau xây dựng một Công viên hoạt hình, nhưng bị gã quỷ Dracula âm mưu phá hoại trong vở “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình”, các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tiếp tục mang đến cho các khán giả nhỏ tuổi thêm những nhân vật mới và những cuộc hành trình mới thông qua “Mảnh LEGO màu đỏ”. Đó là câu chuyện kể về cuộc hành trình của 3 bạn: Cá sấu với mảnh ghép không đẹp trai, Lười thì chậm chạp và Cú mèo hôi rình đi tìm Thần Lego để nhờ thần Lego thay đổi những mảnh ghép chưa hoàn thiện. Các bạn đã chấp nhận đi qua các thử thách vô cùng khó khăn với Hang hắc ám - Đầm lầy chết chóc và Khu rừng hoá đá để tìm những mảnh ghép hoàn thiện của mình.

 

Khán giả nhỏ sẽ có dịp gặp lại các nhân vật hoạt hình yêu thích trong các phần “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình”

 

Hai vở ca nhạc kịch sẽ mang đến cho các em thiếu nhi nhiều sự bất ngờ, những tiếng cười sảng khoái và gửi gắm trong đó các thông điệp đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng nhân hậu, sự dũng cảm. Các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, quen thuộc, đáng yêu như Công chúa Sophia, Thần Lego, Bạn Cá Sấu, Lười, Cú mèo… sẽ được các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ tái hiện một cách sống động, linh hoạt và đầy hấp dẫn trên sân khấu.

NSƯT Chí Trung – Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết: “Ba năm hợp tác trong dự án “Chắp cánh Niềm tin”, Nhà hát Tuổi trẻ và Ngân hàng SHB đã đem đến cho khán giả nhiều tỉnh thành trên cả nước gần 200 đêm diễn, trong đó có 30 đêm diễn dành cho các khán giả nhỏ tuổi. Với chương trình lần này, chúng tôi muốn đưa các nhân vật hoạt hình và các nhân vật được các em nhỏ yêu thích qua nhiều thế hệ lên sân khấu, đến gần hơn với các em thiếu nhi, giúp các em hiểu được những giá trị nhân văn mà vở diễn muốn truyền tải”.

 

 

Cũng trong dịp này, Nhà hát Tuổi trẻ cũng giới thiệu đên khán giả nhí chương trình ca múa nhạc “Cuộc phiêu lưu của Gà trống choai” do đạo diễn – NSƯT Đức Hải dàn dựng, với cốt truyện về chuyến phiêu lưu của chú gà trống choai và những người bạn đáng yêu: Doraemon, ve và kiến, cá vàng, chú ếch con… Chương trình được xây dựng thành nhiều hoạt cảnh gồm những bài hát quen thuộc do các nhạc sĩ tâm huyết với tuổi thơ sáng tác và phối khí: Tuấn Nghĩa, Tường Văn, Lưu Thiên Hương, Hải Nam…

Mỗi tiết mục là một câu chuyện lý thú, bổ ích, mang tính giáo dục cao. Vở kịch “Con chim xanh” là kết quả hợp tác giữa Nhà hát Tuổi trẻ và Phái đoàn Wallonie-Bruxelles (Cộng đồng người Bỉ nói tiếng Pháp) cũng sẽ chính thức ra mắt trong dịp này. hứa hẹn sẽ mang đến cho các khán giả nhỏ tuổi món quà đặc sắc, bổ ích và ý nghĩa nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 2017. 

Bên cạnh đó, Nhà hát Tuổi trẻ cũng giới thiệu dự án “Thiên đường tuổi thơ” biểu diễn phục vụ thiếu nhi định kỳ vào 9h30 chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ tháng 6. Dự án này sẽ có những buổi diễn luân phiên các vở: “Cuộc phiêu lưu của Gà trống choai”, “Con chim xanh” “Mảnh Lego màu đỏ”, “Cậu bé khổng lồ lạc vào hang kiến”. Đây là dự án nhằm mục đích xây dựng một địa chỉ thưởng thức nghệ thuật quen thuộc dành cho thiếu nhi trong dịp nghỉ hè, qua đó mang đến cho các em những món ăn tinh thần bổ ích, giàu tính nhân văn. Dự án sẽ công diễn mỗi tuần một vở diễn với giá vé ưu đãi nhằm tạo thuận lợi cho đông đảo thiếu nhi đến với sân khấu.

“Chắp cánh Niềm tin” là dự án SHB phối hợp cùng Nhà hát Tuổi trẻ triển khai từ năm 2013 với mục đích đem đến tiếng cười, niềm vui cho khán giả; từ đó đem lại sự tin tưởng vào những giá trị tốt đẹp của cuộc sống. Theo đó mỗi năm, dự án sẽ dành tặng 100 đêm kịch miễn phí tới gần 100.000 khán giả trên cả nước cùng những hoạt động thiết thực hướng tới cộng đồng. Tại tất cả các đêm kịch khán giả đều được giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng và tham gia các trò chơi hấp dẫn, nhận những phần quà may mắn từ SHB.

DUY LINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh