THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:02

10.000 cán bộ y tế được bảo hiểm an toàn hơn trong phòng chống dịch COVID-19

Theo đó, hơn 10.000 cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch sẽ được tham gia chương trình "bảo hiểm an toàn cho cán bộ Y tế trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19" của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt với mức phí ưu đãi, giảm 30% và mở rộng quyền lợi bảo hiểm. Mỗi thẻ bảo hiểm trị giá 500.000 đồng. Thời gian áp dụng từ 1-6-2021 đến 1-6-2022.

10.000 cán bộ y tế được bảo hiểm an toàn hơn trong phòng chống dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn Y tế Việt Nam với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội.

Tham gia gói bảo hiểm này, cán bộ y tế được bảo vệ tốt hơn với những rủi ro như: Mắc Covid-19, tai nạn nghề nghiệp, bị bạo hành, tai biến do tiêm vắc xin và các bệnh lý khác đồng thời được hỗ trợ kinh phí khi cán bộ y tế phải nằm viện, phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật, thai sản… trong quá trình tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Mức bảo vệ cao nhất lên tới 50 triệu đồng/trường hợp.

10.000 cán bộ y tế được bảo hiểm an toàn hơn trong phòng chống dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt trao tặng 60 triệu đồng cho CDC Bắc Giang và Bắc Ninh.thông qua Công đoàn Y tế Việt Nam

PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn y tế Việt Nam bày tỏ cảm ơn đến Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã quan tâm đồng hành cùng Công đoàn Y tế Việt Nam, xây dựng gói bảo hiểm cho cán bộ y tế theo yêu cầu, giúp các chiến sĩ "áo trắng" yên tâm công tác. Đồng thời, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam sẽ hỗ trợ 50% cho các đoàn viên mua thẻ, huy động từ nguồn của các nhà hảo tâm, trong đó có các doanh nghiệp của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội.

Hồng Nga

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh