THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:06

100 Cty tốt nhất để lựa chọn đầu quân ở Việt Nam

Danh sách này được đưa ra vào ngày 5/3 và dựa trên những tiêu chuẩn về sự lãnh đạo, lợi ích, môi trường làm việc và chương trình đào tạo nhân lực,…

Unilever đứng đầu danh sách, theo sau là Vinamilk, Microsoft, Abbott, Nestlé, Procter & Gamble, HSBC, IBM, Coca Cola, và Pepsi. Hai mươi doanh nghiệp trong nước cũng có mặt trong top 100 này.

Ngoài ra, khảo sát này cũng cung cấp danh sách các công ty có môi trường làm việc tốt nhất xếp theo ngành. Tập đoàn FPT chiếm vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và bán buôn trong khi Vingroup đứng đầu trong hoạt động bất động sản, kiến trúc và thiết kế.

Microsoft đứng đầu trong công nghệ phần mềm trong khi Vietjet đi đầu trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng và khách sạn. Samsung đi tiên phong của các thiết bị điện tử, công nghệ và thiết bị phụ trợ trong khi Nike đứng đầu trong lĩnh vực may mặc và giày dép.

Ban tổ chức cũng  công bố sáu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong đó có Vinamilk, Unilever và Intel.

Thanh Nguyễn, Giám đốc điều hành của Anphabe cho biết khảo sát này giúp các doanh nghiệp xác định điểm mạnh và điểm yếu của họ để tăng sức hấp dẫn của mình đối với các nhân viên và ứng viên.

Bảo Bình

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh