THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

00h30 ngày 31/7: Man United vs Galatasaray: Hình hài "Quỷ đỏ"

 

HLV Jose Mourinho có nhiều lý do để nói về thất bại muối mặt trước Dortmund, bởi đó mới là trận đấu thứ hai ông dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford và trong một khoảng thời gian ngắn chỉ để ông thử nghiệm và chọn lọc ra danh sách 24 cầu thủ tối ưu nhất chuẩn bị cho mùa giải Premier League 2016/2017. Và 23 cái tên trong số đó đã có mặt ở Thụy Điển, chỉ còn thiếu mỗi số 6 - bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu bảng (có thông tin là Paul Pogba) chưa hội quân cùng đồng đội. Chính vì lẽ đó, trận đấu gặp Galatasaray để Người đặc biệt tìm ra đội hình mùa giải tới cho “Quỷ đỏ”. Chắc chắn mục tiêu của đoàn quân Jose Mourinho không gì khác ngoài một chiến thắng để củng cố tinh thần trước khi trở về Anh chuẩn bị bước vào mùa giải mới.

HLV Jose Mourinho được kỳ vọng sẽ đưa Man United tìm lại ánh hào quang ở giải Ngoại hạng Anh

Đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn với “Quỷ đỏ” bởi lúc này họ đã có trong tay đội hình với quân số tốt nhất khi có sự trở lại của một loạt các trụ cột. Cầu thủ được chú ý nhất chính là tân binh Zlatan Ibrahimovic, nhiều khả năng chân sút 34 tuổi sẽ có trận ra mắt ở đội bóng mới ngay trên quê nhà Thụy Điển.

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Ibrahimovic trong màu áo “Quỷ đỏ” và tiền đạo Vua phá lưới giải VĐQG Pháp,  3 trong 4 mùa vừa qua chắc chắn sẽ muốn màn ra mắt của mình phải thật hoàn hảo với những bàn thắng. Bên cạnh đó, Ibrahimovic nhận được sự cổ vũ không hề nhỏ từ  fan của MU tại quê nhà.

Tiền đạo Zlatan Ibarhimovic sẽ  thi đấu thành công với MU?

HLV Jose Mourinho đã mang tới Thụy Điển 23 cầu thủ được ông lựa chọn cho  đội hình trong mùa giải tới, mỗi vị trí đều có ít nhất 2 lựa chọn và trận đấu với Galatasaray sẽ là cơ hội để ông thầy ngươi Bồ Đào Nha có thể thoải mái vận dụng và tung hết những bài miếng chiến thuật – điều mà Mourinho không thể làm được ở hai trận đấu trước khi MU không có đội hình tốt nhất.

Đội hình Man United sẽ có nhiều xáo trộn ở mùa giải mới

CLB Galatasaray đã không còn là một đáng gờm như trong quá khứ , bởi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã suy yếu khá nhiều về chất lượng cũng như đẳng cấp. Kết thúc mùa giải vừa qua, Galatasaray khiến nhiều người phải thất vọng khi không thể có nổi một suất tham dự Europa League với việc chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa 2015/2016, xếp sau cả những đội bóng yếu hơn như Istanbul Buyuksehir Belediyesi hay Osmanlispor FC.

CLB Galasataray không còn là đội bóng chất lượng ở thời điểm hiện tại

Rõ ràng với tinh thần và lực lượng hùng hậu,  MU hoàn toàn áp đảo đối thủ và sẽ không bất ngờ khi đội bóng Anh có một chiến thắng. Có chăng người ta chờ đợi màn trình diễn của một “Quỷ đỏ” đang khao khát chứng tỏ và trở lại trước đội bóng với nhiều cựu binh như Hamit Altıntop, Podolski, Sneijder. 

Đội hình dự kiến:

Galatasaray: Muslera; Aziz, Chedjou, Balta, Dursun; Dzemaili, Hamit Altıntop; Podolski, Sneijder, Inan; Gumus.

Manchester United: De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Shaw; Schneiderlin, Fellaini; Mkhitaryan, Rooney, Martial; Ibrahimovic.

Thể thao (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh