THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:24

ZALORA khởi động chương trình “Online Fever”

 

Được khởi xướng vào năm 2014, “Online Fever” là một sự kiện thường niên được ZALORA tổ chức không chỉ ở Việt Nam, mà còn ở 7 thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á với mong muốn đưa ngày cuối cùng cũng là lớn nhất trong đợt khuyến mãi 12/12, trở thành một ngày Cyber Monday thứ hai của châu Á.

Các chuyên gia trao đổi trong buổi họp báo

Dựa theo báo cáo của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (VECITA) - Bộ Công Thương, tổng giá trị giao dịch trực tuyến B-2-C ở Việt Nam trong năm 2014, đạt 2,97 tỷ USD và đóng góp 2,12% vào tổng doanh thu ngành bán lẻ. Con số này được dự đoán trong năm 2015 sẽ đạt mức 4 tỷ USD.


Khác với những chương trình khuyến mãi trực tuyến thông thường, điểm đặc biệt của chương trình “Online Fever”, đó chính là các đối tác tham gia sẽ phải xây dựng cho mình một trang landing page riêng để cập nhật các thông tin khuyến mãi của mình và các đối tác trong 4 ngày diễn ra khuyến mãi (từ 9-12/12). Các website này sẽ có đường link dẫn sang trang web của các đối tác khác, đồng thời các doanh nghiệp tham gia cũng đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị chéo (cross-marketing), nhằm mở rộng nguồn khách hàng mới cho những doanh nghiệp tham gia. Với kinh nghiệm tổ chức và làm việc cùng các đối tác, ZALORA tự tin chương trình Online Fever sẽ là một nhân tố thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái trực tuyến tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tham gia tối ưu hóa hoạt động tiếp thị trực tuyến, cũng như xây dựng lòng tin khách hàng, với hình thức mua sắm vẫn còn khá mới mẻ này.

Giám đốc điều hành ZALORA Việt Nam phát biểu trong buổi họp báo

Ông Jose Finch, Giám đốc điều hành ZALORA Việt Nam cho biết: “Chương trình Online Fever năm đầu tiên 2014 đã mang lại những thành quả vượt trên mong đợi với số lượt truy cập và doanh số bán hàng của riêng ngày 12/12, đã gấp 10 lần một ngày bán lẻ trực tuyến thông thường. Năm 2015, Online Fever dự đoán sẽ còn trở nên hấp dẫn hơn khi ZALORA có cơ hội hợp tác với hơn 50 đối tác hàng đầu về thương mại điện tử và bán lẻ tại Việt Nam, cung cấp hơn 1.000 chương trình khuyến mãi khác nhau trong 4 ngày.”

 

Ngoài ra, chương trình Online Fever từ ngày 9-12/12 cũng đồng thời là sự hưởng ứng của doanh nghiệp với chương trình “Online Friday” – Ngày mua sắm trực tuyến quốc gia do VECITA đứng ra tổ chức vào ngày 4/12. Bắt đầu từ 0g ngày 9/12, sự kiện Online Fever sẽ diễn ra trên tất cả các websites của ZALORA, các đối tác cũng như ứng dụng ZALORA App. Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ http://www.zalora.vn/online-fever/để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh