THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:05

Yola trao hơn 1 tỷ đồng học bổng cho học sinh

 

Với tổng giá trị học bổng 1 tỉ đồng, đây là giải thưởng đầu tiên trao tặng cho học sinh thiếu niên ở bậc tiểu học và trung học với mục tiêu khuyến khích, tôn vinh các học sinh xuất sắc, giúp các em trau dồi tri thức, rèn luyện khả năng lãnh đạo cần thiết để đóng góp cho nước nhà trong tương lai.  

Dự án học bổng YOLA Young Pioneers được thành lập bởi quỹ YOLA Foundation, một tổ chức trách nhiệm xã hội của YOLA với sứ mệnh phát triển tài năng và mở rộng cơ hội tiếp cận giáo dục cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Ngoài giải thưởng Học bổng lên đến 30 triệu đồng/giải thưởng, các học sinh, sinh viên còn nhận được những hỗ trợ lâu dài từ phía YOLA trong suốt quá trình học để tham gia các hoạt động ngoại khóa, cộng đồng, hướng dẫn quá trình du học, để kết nối với các thế hệ thành công đi trước.

Chị Lương Lệ Khoa, Thạc sỹ giáo dục, Đại học Victoria, Úc – Trưởng chương trình tiếng Anh thiếu niên YOLA English Junior cho biết: “Học bổng thiếu niên YOLA Young Pioneers là dự án chúng tôi đã ấp ủ từ lâu và hết sức tâm huyết. Với tôn chỉ thay đổi cuộc sống học sinh Việt Nam qua giáo dục, chúng tôi mong muốn rằng, tất cả các bạn học sinh Việt Nam đều có cơ hội tiếp cận với những chương trình giáo dục bổ ích ngoài trường học, được tạo điều kiện viết luận và xác định ước mơ của bản thân bên cạnh rèn luyện khả năng lãnh đạo để thành công trong môi trường quốc tế cũng như trong nước. Đặc biệt hơn cả, học sinh sẽ hoàn toàn dành được những học bổng khuyến học bằng chính những nỗ lực của học sinh trong học tập chính khóa, các hoạt động ngoại khóa ở trường học. Với giải thưởng YOLA Young Pioneers, chúng tôi mong muốn khuyến khích và tạo điều kiện cho các cá nhân xuất sắc tiếp cận những cơ hội trên dễ dàng hơn, đồng thời thời xây dựng một thế hệ thiếu niên có nền tảng tri thức vững chắc, giá trị sống tích cực, tư duy lãnh đạo và vốn xã hội cần thiết để có thể đóng góp thiết thực cho đất nước.”

Ngoài học bổng YOLA Young Pioneers, quỹ YOLA Foundation đã và đang thực hiện nhiều chương trình trách nhiệm xã hội như Học bổng YOLA Scholars dành cho học sinh cấp 3 và sinh viên, đấu giá từ thiện, các chương trình dạy học và gây quỹ cho các mái ấm, trường học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do giảng viên và học viên YOLA thực hiện. 

Ngọc Tánh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh