THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:04

Yola- Khai trương trung tâm Anh ngữ dành cho thiếu niên

Được thành lập từ tháng 7/2009, Yola -Anh ngữ  thông minh đã đặt ra tôn chỉ: “ Thay đổi cuộc sống của học sinh Việt Nam thông qua giáo dục”, trải qua gần 7 năm gắn bó với rất nhiều thế hệ học sinh, Yola đã giúp hơn 7.000 học sinh thực hiện ước mơ của mình thông qua tiếng Anh và các hỗ trợ khác.

Là một tổ chức chuyên đào tạo và luyện thi tiếng Anh cho các lứa tuổi, sứ mệnh của Yola- Anh ngữ thông minh là đào tạo toàn diện về kiến thức, kỹ năng và con người. Trong đó, chương trình tiếng Anh Thiếu niên – Yola English Junior là chương trình đào tạo tiếng Anh đặc biệt dành riêng cho học sinh từ 9 – 15 tuổi sử dụng phương pháp ngoại ngữ lồng ghép kiến thức, không chỉ trang bị kỹ năng tiếng Anh nền tảng, bổ sung kiến thức khoa học và xã hội thông qua phương pháp giảng dạy CBI mà còn rèn luyện kỹ năng học thuật và giúp định hình nhân cách của học sinh khi tham gia các bài học nhóm, thuyết trình và các hoạt động ngoại khóa.

Cắt băng khai trương trung tâm thứ 5 tại TP.HCM

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh