THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:37

Yên Bái: Mưa lớn sạt lở nghiêm trọng, khiến tỉnh lộ 174 bị chia cắt

Báo Kiến Thức đưa tin, do mưa lớn xuất hiện từ đêm 4/6, rạng sáng 5/6 đã khiến tuyến đường tỉnh lộ 174 - con đường độc đạo nối huyện Trạm Tấu với thị xã Nghĩa Lộ để đi TP. Yên Bái và các huyện khác đã bị sạt lở nghiêm trọng tại Km19+900.

Các đơn vị thi công đang nỗ lực khắc phục sạt lở khai thông tỉnh lộ 174. Ảnh: báo Giao Thông

Toàn bộ phần cống ngầm thoát nước đặt ở Km19+900 đã bị cuốn trôi cùng mặt đường dài 8 mét. Hiện chỉ có xe máy và người đi bộ mới có thể lưu thông qua, còn ô tô không thể di chuyển. 

Tronh khi đó, Báo Giao thông dẫn lời đại diện Phòng Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông Sở GTVT tỉnh Yên Bái cho biết: "Sạt lở diễn ra trong đêm và đến 5h sáng nay (ngày 5/6)  thì toàn bộ phần cống ngầm thoát nước đặt ở vị trí này đã bị cuốn trôi cùng mặt đường dài 8 mét. Hiện chỉ có xe máy và người đi bộ mới có thể lưu thông qua đây còn xe ô tô không thể di chuyển. Ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị thi công đã huy động máy móc, xe vận chuyển cống thoát nước để khẩn trương làm đường tạm khắc phục sự cố, dự kiến đến 10h sáng cùng ngày đường sẽ thông".

Hiện nhiều điểm trên tuyến đường vẫn đang bị chia cắt. Ảnh: Báo Kiến Thức

Trước đó trận lũ lịch sử ngày 11/10/2017 cũng đã khiến tuyến tỉnh lộ 174 bị hư hỏng nghiêm trọng với nhiều điểm sạt lở lớn gây chia cắt tuyến đường, huyện Trạm Tấu bị cô lập.

TUẤN ANH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh