THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:29

Danet, dịch vụ xem phim theo yêu cầu có bản quyền ở Việt Nam.

 

Đặc biệt, phim trên Danet la phim có bản quyền chính thức và đảm bảo chất lượng HD, ổn định. Hẳn nhiên, hình thức này cũng sẽ giúp cho các bộ phim có thêm cơ hội tăng nguồn doanh thu, ngoài doanh thu phòng vé như vẫn thường thấy. Điều này càng quan trọng hơn trong tình hình làm phim Việt chiếu rạp, vốn dĩ còn đang gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn hiện tại.

Với kho phim khổng lồ, Danet định hướng là một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của khán giả, với 3 lựa chọn dịch vụ: Miễn phí, phim gói và thuê phim.

Danet, giao diện phim thuê

Khán giả nếu muốn giải trí miễn phí có thể xem phim truyền hình Hàn Quốc, Trung Quốc,.. và những chương trình truyền hình thực tế, gameshow hấp dẫn nhất của Việt Nam và một số chương trình sản xuất riêng cho Danet.

Khán giả muốn xem các bộ phim hay nhất mọi thời đại mà không có quảng cáo xen vào, có thể đăng ký dịch vụ phim gói, xem hàng ngàn giờ phim Hollywood, Châu Á và phim Việt (không có quảng cáo) với giá chỉ 50,000đồng/ tháng.

Nếu như khán giả có lỡ bỏ sót bộ phim yêu thích tại rạp thì có thể trải nghiệm và khám phá dịch vụ xem phim tại chính TV hoặc trên các thiết bị điện tử ở nhà mình, với những bộ phim bom tấn mới nhất, kể cả những phim chưa từng ra rạp và lần đầu tiên công chiếu tại Việt Nam. Giá chỉ từ 12,000- 29,000đồng/ phim.

 Danet, giao diện phim gói

Việt Nam là một đất nước có nền kinh tế phát triển vượt trội và đặc biệt, người Việt Nam thật sự rất sành sỏi trong việc xem phim của mình. Họ muốn xem những nội dung tốt nhất, trên những nền tảng tốt nhất. Tôi hy vọng rằng 20th Century Fox nói riêng và các studio Hollywood khác cùng với Danet có thể đáp ứng được nhu cầu này của người Việt Nam”, ông Rahul Pushkarna, đại diện hãng phim 20th Century Fox, đảm nhiệm mảng kinh doanh digital cho khu vực Đông Nam Á (trụ sở Hong Kong) chia sẻ.

 

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh