THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:30

Xe máy kẹp 3 tông trọng thương hai CSGT

Sáng ngày 30/11, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Phòng CSGT (Công an tỉnh Thái Nguyên) xác nhận vụ việc và cho biết, có hai chiến sĩ CSGT của Phòng 10, Cục CSGT (Bộ Công an) bị thương phải nhập viện cấp cứu. 
 
Hiện trường vụ tai nạn
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 9h sáng nay, trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên thuộc địa phận phường Tân Long (TP.Thái Nguyên), đã xảy ra vụ va chạm giao thông khiến 3 người trên xe máy khiến hai chiến sĩ CSGT bị thương phải đưa đi cấp cứu. 
 
Chia sẻ về thông tin này, anh Đ.L. cho biết, vào khoảng hơn 9h, khi đang đi công tác từ Thái Nguyên về Hà Nội thì thấy vụ va chạm giao thông giữa một xe máy và chiến sĩ CSGT. 
 
Vụ tai nạn khiến 2 đồng chí CSGT bị thương
“Xe máy chở 3 người lưu thông vào cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, va chạm với các chiến sĩ CSGT khiến bị thương và phải đưa đi cấp cứu”, anh Đ.L. nói. 
 
 
Chiếc xe máy tại hiện trường
Trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng 10 (Cục CSGT, Bộ Công an) cho hay: “Chúng tôi đã nhận được thông tin chiến sĩ CSGT bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ tại đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Hiện tại, chúng tôi đang đến Bệnh viện A Thái Nguyên xem xét tình hình sức khỏe của chiến sĩ bị thương. Nếu bị nặng, chúng tôi sẽ chuyển xuống cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức”. 
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

THÀNH NAM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh