THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:37

Xe bán tải lao xuống sông Tô Lịch, tài xế tử vong

 

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 4h rạng sáng ngày 7/6, tại đường Vũ Tông Phan (phường Khương Đình – Thanh Xuân, Hà Nội), đoạn đối diện với số nhà 185A. Một số người dân gần khu vực trên cho biết, vào thời điểm đó họ bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh phía bờ sông Tô Lịch, khi chạy ra thì thấy 1 chiếc xe ô tô bán tải màu đen mang BKS 80LD - 0149 đã lao xuống và lật nghiêng cạnh bờ kè của sông Tô Lịch.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh otofun)

“Ngay khi biết sự việc, người dân đã gọi điện cho cơ quan chức năng đến giải quyết và khẩn trương đưa tài xế ra khỏi xe. Nhưng khi đưa được tài xế lên bờ thì người này đã tử vong. Rất có thể khi lao xuống đó tài xế bị sặc bùn, vì sông Tô Lịch rất nhiều bùn bẩn và cộng thêm bị ngạt nước. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng đưa thi thể nạn nhân đi nơi khác” – một nhân viên bảo vệ gần khu vực xảy ra tai nạn kể lại.

Khoảng 3m lan can sắt và 1 cột đèn chiếu sáng bị "hạ gục"...

Cũng theo nhân chứng trên, đến 7h cùng ngày, chiếc xe bán tải đã được đưa lên bờ trong tình trạng bị hư hỏng khá nặng.

Ghi nhận tại hiện trường, khoảng 3m lan can sắt bên bờ sông Tô Lịch và 1 cột đèn chiếu sáng trên vỉa hè bị “hạ gục” bởi xe bán tải nói trên. Hiện tại, cơ quan chức năng đã dùng dây căng tạm vị trí lan can hỏng này để cảnh báo an toàn cho người dân.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.


Theo Dân trí

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh