THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:06

Xấu xí biến tướng cùa trò "vòng tay chạm rốn"

 

"Vòng tay chạm đến rốn" (bellybuttonchallenge) là một trào lưu xuất phát từ cộng đồng mạng Trung Quốc. Theo đó, thử thách này buộc người chơi phải vòng tay sau lưng và chạm được vào rốn. Nếu không làm được chứng tỏ bạn không có một vòng eo hoàn hảo, một cánh tay đủ dài, dẻo và cần phải giảm cân.

Ngọc Trinh cùng thử thách vòng tay chạm rốn

bà bầu Khánh Thi cười hết cỡ cùng thử thách


Trò chơi đã không chỉ thu hút được sự tham gia của giới diễn viên, người mẫu, mà nó còn thu hút sự chú ý của cả những người bình thường, thậm chí là cả những bà bầu và trẻ em...

Cách đây 1 ngày cư dân mạng sửng sốt với Trang Trần và cái bụng bầu 4 tháng của mình đã ẵm một triệu của bạn nhậu khi vượt qua thử thách, nhưng coi clip xong người ta thấy chán với cái cách mà cô người mẫu vướng scandan về "nhân cách" thể hiện.

Kỷ lục mới lại được lập ra khi cô siêu mẫu Hoàng Thùy dùng cả 2 tay của mình để chạm vào rốn, và cô cũng thách đố luôn các bạn nữa là vòng 2 tay chạm ngực đầy phản cảm.

Bức hình gây sóng gió dư luận của siêu mẫu Hoàng Thùy

 Hoàng Thùy và cô mẫu Tây Andrea là những người khởi xướng trào lưu thay vì chạm tay vào rốn đã đổi thành chạm tay vào... ngực.

 

Trào càng ngày càng biến tướng với những cách thể hiện xấu xí của vư dân mạng...

Có nhiều người cho rằng, trò troi này rất hay và thú vị nhưng khi nhìn thấy những hình ản biến tướng, nhố nhăng của trò trơi, họ cho rằng, nên dừng lại ở đây thì tốt hơn.

Nguyễn Tùng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh