THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:44

Xác định được 5 tên bệnh hoạn hiếp dâm một bé gái 13 tuổi

Xác định được 5 tên bệnh hoạn hiếp dâm một bé gái 13 tuổi (ảnh minh hoạ)

Cuối tháng 3/2015, gia đình em L. có đến cơ quan công an trình báo việc con mình bị hiếp dâm tập thể. Do hoàn cảnh khó khăn, nhà ở cách xa trường nên để thuận tiện cho việc học tập của em L, gia đình cho em dựng lều gần trường nội trú để theo học.

Tuy nhiên khoảng 22h đêm 22/3, có 5 thanh niên lạ mặt đến căn lều trọ học của L. chơi. Đến 24h đêm 22/3, nhóm thanh niên này kéo em L. ra đường rồi bảo: “Tục bắt vợ của người Mông là phải bắt em L. đi về nhà làm vợ”, rồi khống chế buộc em L. ngồi lên xe máy.

Cả 5 thanh niên chở em L. đến bãi đất trống cách căn lều khoảng 1km rồi lần lượt thực hiện hành vi đồi bại với em L. Nghe tiếng la hét, kêu cứu của em L, các bạn trọ học chạy đến thì 5 “yêu râu xanh” này cao chạy xa bay.

Ngay sau khi sự việc bị vỡ lở, gia đình 5 đối tượng này đã tìm gặp bố mẹ của L. để thương lượng nhưng gia đình em L. không đồng ý, đồng thời gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Hiện, Xồng Bá Ca và Xồng Bá Cở đã ra đầu thú, khai nhận hành vi, số còn lại đang bỏ trốn khỏi địa phương.

Ông Nguyễn Thế Hiền, Hiệu trưởng Trường THCS Dân tộc nội trú Na Ngoi cho biết: “Công an huyện và Công an xã đã đến trường xem học bạ để xác định đúng tuổi của em L. Trường còn khó khăn, chưa đủ nhà ở nội trú cho các em học sinh. Em L dựng lều trọ học cách khá xa trường. Sau khi sự việc xảy ra, em L bị sốc, hoảng sợ nên đã xin tạm nghỉ học 1 tuần. Với sự động viên, giúp đỡ của giáo viên và các bạn, hiện nay em L đã trở lại trường đi học”.

Bích Hạnh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh