THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:52

WAKODO phát hành “Xin chào con yêu” và hỗ trợ 20.000 cuốn sổ cho bà mẹ, trẻ em

 

Cuốn cẩm nang “Xin chào con yêu” có 4 nội dung lớn: Chăm có bà mẹ trong thời gian mang thai,

sự lớn lên và phát triển của trẻ, chăm sóc trẻ, dinh dưỡng cho trẻ.

 

Đây là cuốn sách tổng hợp các kiến thức cần thiết từ khi bà mang thai cho tới khi sinh con và cách nuôi dưỡng, cho con ăn hợp lý, lựa chọn thức ăn theo độ tuổi, cách chăm sóc cho cả mẹ và bé để có tốt và an toàn.

Cuốn cẩm nang “Xin chào con yêu” có 4 nội dung lớn là: Chăm có bà mẹ trong thời gian mang thai, sự lớn lên và phát triển của trẻ, chăm sóc trẻ, dinh dưỡng cho trẻ. Theo BS Nguyễn Đức Vinh, Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em luôn là chính sách ưu tiên của Đảng và Nhà nước ta. Việc công bố cuốn cẩm nang “Xin chào con yêu” thể hiện sự kết hợp giữa cơ quan quản lý chuyên môn kỹ thuật với doanh nghiệp để đưa thông điệp truyền thông, đưa cách tiếp cận thông tin đến tận tay người dân, người tiêu dùng. Việc phối hợp này giúp cho việc thực hiện chính sách chăm sóc bà mẹ và trẻ tốt hơn.

Sách có nguồn gốc từ Nhật Bản được các chuyên gia đầu ngành Sản Phụ khoa, Nhi khoa, Dinh dưỡng biên tập, hoàn thiện, thay đổi dựa trên điều kiện thực tế của Việt Nam, được sự thẩm định của Bộ Y tế. Dự kiến cuốn cẩm nang “Xin chào con yêu” sẽ được phát miễn phí cho các phụ nữ có thai và bà mẹ đang nuôi con nhỏ, thông qua các hội thảo do Bộ Y tế, các cơ sở y tế của Việt Nam tổ chức.

 

20.000 cuốn “Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em” sẽ được phát miễn phí và sử dụng tại địa bàn Hà Nội.

 

Wakodo cũng công bố hỗ trợ Bộ Y tế Việt Nam 20.000 cuốn “Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em” sử dụng tại địa bàn Hà Nội. Đây là cuốn sổ giúp theo dõi sức khỏe của bà mẹ và trẻ em từ khi mang thai đến khi em bé được 6 tuổi được Bộ Y tế đang triển khai tại nhiều tỉnh/thành phố trên cả nước. Được biết, tại Nhật Bản, từ năm 1948 đã thực hiện theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em qua cuốn sổ tay tương tự và qua đó làm cải thiện đáng kể tình hình sức khỏe, dinh dưỡng của bà mẹ và trẻ em.

Wakodo là thương hiệu Thực phẩm sản xuất tại Nhật Bản thuộc Asahi Group Foods, Ltd. Xuất hiện lần đầu tiên năm 1906 và hiện tại đang là thương hiệu đứng số 1 về thị phần thực phẩm cho trẻ em tại Nhật Bản. Từ năm 2007 thương hiệu này đã được đưa vào thị trường Việt Nạm thông qua đại lý duy nhất của hãng tại Việt Nam là Công ty TNHH dược phẩm Hoàng Dương với mong muốn nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho trẻ tại Việt Nam.

Ca sĩ Thái Thùy Linh và con gái Thái An giao lưu với khán giá trong buổi phát hành cuốn cẩm nang "Xin chào con yêu".

Lần này Ashahi Group Foodstiếp tục phối hợp với Hoàng Dương Pharma đưa vào Việt Nam hai sản phẩm mới cùng dòng Wakodo Lebens, đó là“WAKODO LEBENS MOM” dành cho phụ nữ mang thai,bà mẹ cho con bú và “WAKODO LEBENS KIDS” dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.Tất cả các sản phẩm Wakodo Lebens đều được sản xuất tại nhà máy của công ty trên cùng dây chuyền sản xuất sữa &thực phẩm công thức dành cho thị trường nội địa Nhật Bản. Nhờ đó, các sản phẩm Wakodo Lebens luôn giữ được nguyên hương vị tự nhiên, không chứa đường, thanh mát dễ uống và đặc biệt còn chứa Galacto oligo saccharide giúp ngăn ngừa chứng táo bón ở trẻ và phụ nữ mang thai. Ngoài ra dòng sữa Wakodo Lebens còn có một ưu điểm vượt trội khác đó là có thể tan ngay cả trong nước lạnh nhờ đó giúp giảm bớt công pha chế, giúp mẹ và bé dễ uống hơn vì có thể uống ở trạng thái mát lạnh đồng thời giữ được toàn bộ dinh dưỡng trong sữa. Công thức thành phần được xây dựng trên tri thức dinh dưỡng Nhật Bản, có cân nhắc đến thực trạng dinh dưỡng tại Việt Nam nên sản phẩm WWakodo Lebens có thể cân bằng dinh dưỡng cần thiết cho từng đối tượng sử dụng.

 

WAKODO giới thiệu 2 sản phẩm mới là sữa WAKODO Lebens mom và WAKODO Lebens kids.

Thi nghiệm chứng minh độ tan nhanh và không vón cục của sữa WAKODO.

Lam Linh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh