THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:19

Vui tết cùng công nhân

Ông Nguyễn Văn Đậm, TGĐ Công ty CPPT Nam Sài Gòn (SADECO) cho biết: Năm 2014, vượt qua nhiều khó khăn thử thách trong bối cảnh không thuận lợi của tình hình thị trường bất động sản. Nhưng với sự quyết tâm cao của toàn thể công ty đã mang lại sự thành công lớn. Nhờ vậy trong năm 2014 này, công ty đã liên tục giành thắng lợi, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm với tổng doanh thu đạt 93,994 tỷ đồng, đạt 105,80% so với kế hoạch (tăng 114,05% so với năm 2013).

Trong quá trình  hoạt động SADECO luôn lấy chữ “uy tín – chất ượng” làm phương châm phục vụ. Với chức năng đầu tư BĐS, ngoài Khu lưu trú cho công nhân, thế mạnh của SADECO là sản phẩm đất nền đa dạng, phong phú: Từ vị trí bình dân như Khu Định cư An phú Tây đến vị trí trung bình như khu dân cư Phước Kiển, vị trí đắc địa như Khu Biệt Thự Sông Ông Lớn, Khu NNGT Tân Phong. Cơ sở hạ tầng đầu tư chất lượng, sinh hoạt tiện lợi. Vị trí nằm trong bán kính cách Quận 1 trung tâm thành phố từ  5- 15km; Với giá trung bình tứ  6 triệu/m2 đến hàng chục triệu đồng/m2, nhìn chung phù hợp với thu  nhập và nhu cầu của mọi đối tượng.

Ông Nguyễn Văn Đậm TGĐ Công ty CPPT Nam Sài Gòn tặng quà cho công nhân vượt khó

Ngoài mục tiêu đảm bảo doanh thu trong kinh doanh, trong thời gian qua công ty luôn chú trọng đến đời sống vật chất và tinh thần cho anh chị em công nhân khu lưu trú như: Xây dựng giá thuê phòng hợp lý với chi phí khá thấp so với mặt bằng chung tại khu vực. Duy trì hoạt động Tổ phát thanh toàn khu, phát báo miễn phí nhằm đưa thông tin kịp thời đến người lao động. Đầu tư xây dựng nhà giữ xe giá rẻ, phòng sinh hoạt chung CN, xây dựng phòng đọc sách với quy mô hơn 400 đầu sách, khu dịch vụ bách hóa tổng hợp tự chọn để phục vụ nhu cầu hàng ngày cho các anh chị em công nhân. Tổ chức thi karaoke vào các dịp cuối tuần, tháng, quý, năm; phối hợp với các đơn vị tổ chức các chương trình như: Trao tặng radio cho công nhân lao động (Công đoàn Hepza); Tặng  quà cho công nhân khó khăn trong chương trình “Hướng về công nhân” (Đoàn thanh niên Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM). Phối hợp cơ quan chức năng tuyên truyền cho công nhân lưu trú biết tình hình Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Dịp này lãnh đạo Ban quản lý các KCX &CN TP, lãnh đạo công ty SADECO cũng như các đơn vị chủ đầu tư tại Khu lưu trú cũng biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong khu lưu trú và thăm, chúc tết các công nhân đang sinh sống tại khu lưu trú công nhân KCX Tân Thuận. Nằm trong chuỗi hoạt động “vui tết cùng công nhân” còn có chương trình “ẩm thực mùa xuân” với các gian hàng ẩm thực phục vụ cho công nhân giá rẻ, chỉ 2.000 đồng/phần. BTC cũng trao hơn 90 phần quà cho công nhân tiêu biểu trong năm, công nhân vượt khó trong năm 2014.

Ngọc Tánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh