THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:07

Vừa nhận quyết định điều chuyển, ông Đoàn Ngọc Hải đã có đơn từ chức

Ông Đoàn Ngọc Hải (trái) nhận hoa chúc mừng tại buổi trao quyết định bổ nhiệm sáng 4/6


Thông tin từ báo Tuổi trẻ TP. HCM và báo Người lao động, đầu giờ chiều 4/6 đều cho hay, ông Hải cho biết đã nộp đơn từ chức. 

"Trong đơn, ông Hải trình bày sau khi nhận quyết định điều chuyển về vị trí mới, ông nhận thấy bản thân không có trình độ chuyên môn về ngành xây dựng, không phù hợp với năng lực, sở trường chuyên môn được đào tạo.

"Nếu tôi miễn cưỡng nhận nhiệm vụ trái với sở trường, chuyên môn và tâm huyết thì có thể sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng do không có chuyên môn, điều đó sẽ làm tổn thương đến uy tín của Đảng, tiền bạc và tài sản của nhân dân nên tôi từ chức. Trong lúc đợi quy trình giải quyết chế độ nghỉ việc sớm 10 năm theo quy định, tôi sẽ xin nghỉ việc 2 tháng không hưởng lương", báo Người lao động và báo Tuổi trẻ TP . HCM đều trích nội dung đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải.

Trước đó, tại buổi nhận quyết định điều động, bổ nhiệm sáng 4/6, ông Hải đã bày tỏ nguyện vọng được về công tác tại nơi xa nhất của TP là huyện Cần Giờ, có thể là làm tại UBND huyện hoặc làm cán bộ mặt trận tổ quốc huyện nhưng chưa được chấp thuận.

GIANG ĐÔNG (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh