THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:41

Vỗ mông cô gái trong thang máy, người đàn ông nước ngoài bị triệu tập

 

 Vừa thông tin với PV, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội xác nhận vụ việc và cho biết đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ người đàn ông bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy chung cư Imperia Garden-Aden cho Công an TP Hà Nội.

“Vỗ mông” cô gái trong thang máy, người đàn ông nước ngoài bị triệu tập (ảnh minh họa)


Lý do cơ quan Công an quận Thanh Xuân bàn giao cho công an Hà Nội, vị lãnh đạo này lý giải: “Vụ việc liên quan đến yếu tố người nước ngoài và người bị tố cáo là người nước ngoài nên cơ quan điều tra công an thành phố thụ lý theo thẩm quyền".

Trước đó, vào ngày 19/5, Ban quản lý chung cư nói trên phát thông báo về việc khách thuê có hành vi không đúng mực.

Theo đó, một cư dân châu Á thuê căn hộ ở tháp B chung cư Imperia Garden-Aden đã sàm sỡ cô gái trong thang máy. Sau khi tiếp nhận tin báo, Ban quản lý đã kiểm tra camera và thu thập dữ liệu, bàn giao cơ quan công an xử lý.

Từ dữ liệu thu thập được, Công an quận Thanh Xuân đã khoanh vùng được kẻ tình nghi. Đến ngày 21/5, cơ quan công an đã triệu tập người đàn ông bị tố cáo đến làm việc.

Tại cơ quan công an, người này bước đầu thừa nhận bản thân say xỉn nhưng không nhớ đã làm gì. Trong khi đó, người nhà bị hại tố người đàn ông ngoại quốc đã vỗ mông cô gái trong thang máy.

Trước đó, vào khuya 4/3, nữ sinh viên 20 tuổi vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm để lên phòng thì bị một người đàn ông lạ mặt xin số điện thoại.

Khi thang máy đến tầng nhà cô gái, người đàn ông bất ngờ chặn cửa, không cho ra và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm. Tiếp nhận đơn trình báo, công an quận này xác định kẻ sàm sỡ nữ sinh là Đỗ Mạnh Hùng (31 tuổi, quê Hải Phòng).

Công an sau đó ra quyết định xử phạt hành chính đối với Đỗ Mạnh Hùng với mức phạt 200.000 đồng.

Thành Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh