THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:24

Vợ bắt quả tang chồng quan hệ bất chính với chị dâu

Theo đó, vụ việc xảy ra tại xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.  Vì cuồng ghen, không kiềm chế được cơn tức giận mà Nguyễn Ngọc Cường, sinh 1965, ở khu bến Binh, xã Tân Dương đã giết em rể.

Ảnh minh họa

Trước đây, Cường và em rể là Nguyễn Văn Mạnh, sinh 1963, cùng ở xã Tân Dương, là đôi bạn thân.

Khi trưởng thành, thấy Mạnh hiền lành, tốt bụng, nên Cường đã tác thành luôn cho em gái ruột của mình là Nguyễn Thị Linh. Lấy vợ, Mạnh được bố mẹ vợ chia cho lô đất ngay sát nhà Cường.

Sau khi lập gia đình, Cường ham chơi đua đòi.  Từ năm 1985 đến 1995, Cường đã 3 lần hầu tòa, với tổng mức án 15 năm tù về tội cướp và cướp giật tài sản.

 Lúc Cường nhập trại, chị Hoa vợ Cường mới ngoài 30 tuổi. Hàng ngày, người vợ trẻ ấy vẫn lo làm ăn, gánh vác gia đình, nuôi con ăn học và thăm nuôi chồng.

Ở cạnh nhà Mạnh, chị Hoa nhiều khi thấy tủi thân khi vợ chồng Mạnh hạnh phúc. Vì vậy cứ có việc gì nặng nhọc là chị Hoa gọi Mạnh sang giúp.

Lâu ngày giữa hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau. Mỗi lần có cơ hội, Mạnh lại lén lút quan hệ tình cảm với Hoa. Sự việc sau đó đã bị chính vợ của Mạnh phát hiện và bắt quả tang hai người đang quan hệ tình dục ngay tại nhà của Hoa.

Sau đó chị Linh đã gắng khuyên chồng, rồi gọi riêng chị dâu để nói chuyện. Thế nhưng, Mạnh và chị Hoa vẫn tiếp tục mối tình này. Từ ngày bị vợ bắt gặp, Mạnh và Hoa không gặp nhau ở nhà nữa mà thường hẹn nhau ra nhà nghỉ. 

Sau khi mãn hạn tù, Cường quay trở lại đoàn tụ bên gia đình và nghe tin vợ bỏ nhà đi, quan hệ với Mạnh. Mặc dù giận nhưng vì thương con, em gái nên Cường bỏ qua.

Ngày 25/12/2006, sau khi ăn giỗ nhà anh trai, Cường đạp xe thẳng xuống quán nước của Mạnh để nói chuyện.

Tại đây Mạnh đã thách thức "Tao ngủ với vợ mày đấy, mày làm gì được tao?" khiến Cường tức giận. Cường lấy cây gậy sắt trong quán đập vào đầu khiến Mạnh ngã gục và tử vong trên đường đi cấp cứu.  Hậu quả của hành vi trên, Cường phải lĩnh 15 năm tù về tội “Giết người”.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh