THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:34

VISSAN cung cấp 100% thịt heo đạt chứng nhận VietGAP

 

Một rong những cửa hàng Visan

Tổng số lượng các điểm bán thịt tươi sống của VISSAN là 146 điểm, tại các chợ truyền thống, 309 điểm thuộc các hệ thống siêu thị trên TP Hồ Chí Minh  và các tỉnh lân cận. Tại các điểm bán này đều có bảng chỉ dẫn thịt heo VietGAP để người tiêu dùng nhận biết. Trong trường hợp VISSAN mở rộng thêm điểm bán thịt heo VietGAP, VISSAN sẽ liên tục cập nhật danh sách các điểm bán này trên website chính thức của công ty tại địa chỉ www.vissan.com.vn và trên các phương tiện truyền thông khác.

Về nguồn heo VietGAP (heo nuôi theo tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt của Việt Nam), VISSAN thu mua từ các trang trại nuôi heo VietGAP đã được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng. Tổng sản lượng thịt heo VietGAP mà VISSAN cung ứng ra thị trường dự kiến đạt khoảng 70 tấn/ngày, tăng bình quân hơn 100% so với thời điểm ban đầu công bố. Toàn bộ nguồn heo do VISSAN giết mổ đều được sự kiểm soát chặt chẽ của đơn vị chức năng, hơn nữa công ty còn tổ chức kiểm tra nhanh các chất cấm trong chăn nuôi, kiểm tra nghiêm ngặt lượng heo thu mua trước sự giám sát của cơ quan thú y. Thịt heo VietGAP của VISSAN đáp ứng các tiêu chí sạch – an toàn – giá cả ổn định.

Việc triển khai thực hiện cung cấp 100% thịt heo VietGAP trên toàn bộ điểm bán thịt tươi sống của VISSAN, đã khẳng định VISSAN thực hiện đúng cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm an toàn; và đây là một bước trong tiến trình xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững của công ty VISSAN, nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về nhu cầu truy xuất nguồn gốc hàng hóa.

 

Một trong những cửa hàng thuộc hệ thống Visan

Ông Nguyễn Đức Mười, Tổng Giám đốc VISSAN cho biết “VISSAN mong muốn trở thành một trong những doanh nghiệp hình mẫu đi đầu trong vấn đề triển khai kinh doanh thịt heo VietGAP để tạo động lực thúc đẩy người nông dân tích cực chuyển đổi mô hình chăn nuôi theo tiêu chuẩn VietGAP, cũng như tham gia vào chuỗi thực phẩm an toàn, tạo niềm tin cho người tiêu dùng về một nền nông nghiệp xanh và sạch, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành chăn nuôi trong bối cảnh Việt Nam hội nhập TPP.”

Ngọc Thiện/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh