THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:54

Vĩnh Phúc: 1 người chết, 4 người trọng thương trong đám cưới

Tối ngày 12/7, theo thông tin của người dân cho biết khi một số thanh niên đang “bay” trong tiếng nhạc sàn tại đám cưới trên địa bàn xã thì bất ngờ một thanh niên cầm dao xông vào đâm chém loạn xạ khiến những người đến dự nháo nhác bỏ chạy.

Sau đó, nam thanh niên tiếp tục cầm dao rượt đuổi  và chém liên tiếp đám thanh niên. Kết quả khiến một người gục tại chỗ và nhiều người khác bị thương tại khu vực gốc đa, cách đám cưới khoảng trăm mét, sau đó được đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cuộc hỗn chiến khiến anh Dương Quốc Tuấn (SN 1994, trú tại thôn Xuân Bái, xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) tử vong.

Ngay sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trao đổi với PV sáng 13/7, Thiếu tá Nguyễn Đặng Toàn, Trưởng Công an huyện Lập Thạch xác nhận có sự việc trên và cho biết ngay sau khi tiếp nhận tin báo từ người dân, cơ quan Công an đã nhanh chóng xuống hiện trường điều tra sự việc.

"Ngay trong đêm chúng tôi đã bắt được đối tượng gây án và bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra theo thẩm quyền”, ông Toàn cho biết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về diễn biến vụ việc.

Lê Huệ/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh