THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:44

Vinh danh người phụ nữ có nhiều cống hiến cho xã hội.

 

Với những phụ nữ được vinh danh, đây là một chương trình có ý nghĩa to lớn, không chỉ là thừa nhận và nâng cao giá trị của người phụ nữ hiện đại mà còn là nguồn động lực to lớn cho chị em phụ nữ phấn đấu vươn lên.

 

Chương trình người phụ nữ của năm ghi nhận thành tích và sự nỗ lực của 16 gương mặt trên nhiều lĩnh vực khác nhau: giáo dục, y tế, làm đẹp, kinh doanh, văn hóa nghệ thuật, công tác thiện nguyện. Trên 500 khách mời đã có mặt tại Nhà hát Thành phố để tham dự chương trình vinh danh trang trọng và ấm áp.

 

 

Bà Võ Thị Thanh Hà, Phó Giám Đốc Công ty cổ phần Đại Việt Toàn Cầu, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: "Ngoài mục đích chính là tôn vinh giá trị phụ nữ Việt, tôn vinh những gương mặt thật sự xuất sắc trong năm, chương trình năm nay chúng tôi muốn hướng nhiều hơn đến việc phát hiện và ghi nhận nỗ lực của những phụ nữ ở các lĩnh vực ít được chú ý; những phụ nữ thầm lặng nhưng bền bỉ đóng góp sức người, sức của cho xã hội, cho cộng đồng; những nữ doanh nhân trẻ dám dấn thân trên con đường khởi nghiệp nhiều gian khó để hội nhập với khu vực và thế giới… Họ đang ở một “phân khúc” dù thành công và cống hiến rất nhiều nhưng ít được ghi nhận nên sự kiện "Người Phụ Nữ Của Năm" 2016 mang ý nghĩa quan trọng với từng cá nhân được vinh danh, thôi thúc họ tự tin bước tiếp. Với ý nghĩa này, chúng tôi tin chương trình "Người Phụ Nữ Của Năm" sẽ ngày càng được lan tỏa và là điểm hẹn của những phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và tài năng".

Nghệ sĩ Việt Hương và doanh nhân Đặng Ngọc Chúc tại lễ vinh danh

Danh hiệu cao quý nhất được bình chọn thuộc về doanh nhân Đặng Ngọc Chúc, Giám đốc Công ty TNHH MTV SX – TM mỹ phẩm Lê Vân và nghệ sĩ Việt Hương.

 

Một đêm tràn đầy xúc cảm cho những người có mặt nói riêng và chị em phụ nữ nói chung, để lại nhiều niềm vui và những sẻ chia ấm áp.

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh