THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:18

Vinh danh các doanh nghiệp có chiến lược quản trị nhân sự xuất sắc

Doanh nghiệp xuất sắc nhất Vietnam HR Awards 2014.

Giải thưởng Vietnam HR Awards 2016 - với bản quyền từ giải thưởng nhân sự lớn nhất Singapore được khởi xướng nhằm vinh danh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc tại Việt Nam. Ra mắt lần đầu tiên năm 2014, giải thưởng đã tạo ra tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam. Đây là năm thứ hai giải thưởng Vietnam HR Awards diễn ra và là sân chơi ý nghĩa cho doanh nghiệp trong việc học hỏi chiến lược quản trị nguồn nhân lực.

Theo BTC, điểm đặc biệt của giải thưởng năm nay là bổ sung thêm cơ cấu giải dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt các Cty vừa và nhỏ với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng tự tin và mạnh dạn hơn trong một sân chơi lớn, sân chơi toàn cầu, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập của AEC và TPP. Ông Nguyễn Thành Phong, Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, Trưởng BTC Giải chia sẻ: “Nếu như các doanh nghiệp lớn cần giữ sự ổn định trước thách thức thị trường, thì các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ lại chính là đòn bẩy của nền kinh tế khi đón đầu các cơ hội từ làn sóng hội nhập”. 

Điểm nhấn tại Lễ phát động Giải thưởng Vietnam HR Awards 2016 là tọa đàm “Integrated Mindset - Tư duy giao thoa” - đối thoại giữa các CEO đến từ các công ty hàng đầu Việt Nam tiếp cận một góc nhìn kinh doanh mới trên ba phương diện: công nghệ - kinh doanh - con người trước làn sóng hội nhập AEC và TPP…

Vietnam HR Awards 2016 dự kiến sẽ công bố kết quả vào tháng 9/2016, các doanh nghiệp đạt giải sẽ có cơ hội tham gia những buổi đào tạo nhân sự hoặc các hội thảo nhân sự tại Singapore với mức chi phí ưu đãi cùng với chuỗi sự kiện kết nối các doanh nghiệp đạt giải với các câu lạc bộ, hiệp hội doanh nghiệp… để cùng chia sẻ và học hỏi những kinh nghiệm quản trị nhân sự hay và thiết thực. Bà Tiêu Yến Trinh, Tổng giám đốc Cty Talentnet, Phó trưởng ban thường trực BTC nói:  “Chúng tôi tin rằng đây sẽ là kim chỉ nam cho việc quản trị nguồn nhân lực tại Việt Nam. Cộng đồng và cụ thể là niềm hạnh phúc của người lao động là đích đến của Vietnam HR Awards. Tất cả vì sự phát triển của doanh nghiệp và người lao động Việt”.

ĐĂNG KHOA/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh