THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:58

Vinamilk mừng thọ và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

 

Ngoài các hoạt động hữu ích như đo loãng xương và tư vấn thông tin chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi, một hoạt động khác có ý nghĩa rất lớn là Lễ mừng thọ cho 28 cụ ông và cụ bà.

 

Lễ mừng thọ cho 28 cụ ông và cụ bà được tổ chức trang trọng và ý nghĩa

 

Đại diện ban lãnh đạo Vinamilk, ông Mai Thanh Việt - Giám đốc Marketing Ngành hàng Sữa Bột cho biết: "Từ năm 2012 đến nay, Vinamilk đã phối hợp với các hội người cao tuổi và các bác sĩ trên toàn quốc tổ chức nhiều hội thảo và sự kiện để tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho gần 400.000 người cao tuổi".

Ông Mai Thanh Việt - Giám đốc Marketing Ngành hàng sữa bột tại lễ mừng thọ

 

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Vinamilk phối hợp với Trung tâm chăm tư vấn & chăm sóc sức khỏe người cao tuổi thành phố Hồ Chí Minh tổ chức mừng thọ cho các cụ trên 80 tuổi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Vinamilk cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động cho người cao tuổi tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam” đến năm 2018, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi, giúp người cao tuổi “Sống vui - sống khỏe - sống thọ” bên gia đình và con cháu”.

Chương trình đã thu hút gần 1.000 người tham dự

  

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh