THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:12

Truy tìm gắt gao đối tượng bắn Trưởng Công an TP. Phủ Lý tại nhà riêng

Thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết, khoảng 22h30 ngày 14/12, Trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP Phủ Lý, bị kẻ lạ dùng súng tấn công tại nhà riêng. Theo nguồn tin, vào thời điểm trên, ông Tùng đang ngồi xem tivi ở ghế thì nghe tiếng lạch cạch ngoài cửa. Lại gần, ông thấy một người lạ chĩa súng qua khe kính rồi bắn làm vỡ toang tivi của gia đình, khiến các mảnh kính bắn tung tóe.

May mắn ông Tùng chỉ bị đạn bắn trượt, bị thương nhẹ phần mềm ở tay và được đưa đến bệnh viện sơ cứu và xuất viện do thương tích không đáng kể. Đối tượng đã nổ 3 phát súng, có khả năng từ súng quân dụng K59.

Trung tá Tùng từng là đội trưởng một đội nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an tỉnh. Căn nhà của trưởng công an thành phố nằm ở khu vực phường Thanh Châu (Hà Nam), một địa bàn trọng điểm rất phức tạp về ma túy. Sau đó Trung tá Lê Đức Tùng được bổ nhiệm Trưởng Công an thành phố Phủ Lý nhiều năm nay và có rất nhiều thành tích xuất sắc trong cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy. do đó, không loại trừ khả năng các đối tượng xã hội trả thù.

(ảnh minh họa)

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng của Công an tỉnh Hà Nam đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc cũng như thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho gia đình trung tá Lê Đức Tùng. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Nam tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ để kết luận và truy bắt nghi phạm. Lực lượng của Bộ Công an đã vào cuộc cùng điều tra.

Chu Lương/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh