THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:16

Trúng số triệu đô sau khi thoát chết tai nạn máy bay

 

Ông Mohamed Basheer (giữa)
"Họ gọi điện nói tôi trúng số. Tôi đáp: Đừng đùa tôi" - người đàn ông Ấn Độ 62 tuổi kể lại, cười vui bên trong cửa hàng sửa ô tô nơi ông làm việc tại Dubai. "Họ nói, anh là người chiến thắng! Ôi, không thể nào!".
Theo Fox News, Basheer trúng số Dubai Duty Free Millennium Millionaire hôm 9/8 với tấm vé ông mua hôm 6/7, chỉ vài giờ trước khi lên máy bay của hãng Emirates để đến bang Kerala, Ấn Độ rồi từ đó về quê ở Pallickal.
Chiếc vé số trúng thưởng là chiếc thứ 17 mà ông Basheer mua trong 37 năm làm việc ở Dubai.
Basheer là một trong những hành khách thoát chết trong sự cố phát nổ máy bay của hãng Emirates hôm 3/8 tại sân bay Dubai. Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp bằng bụng và bốc cháy trên đường băng, trong khi đang thực hiện hành trình từ Thiruvananthapuram, Ấn Độ, tới Dubai, các Tiểu Vương quốc Arab Thống Nhất (UAE).
"Tôi cảm thấy Chúa trời đã ban phước lành cho tôi, vừa cứu tôi khỏi tai nạn máy bay lại cho tôi may mắn trúng số - Basheer nói.
Đối với người đàn ông này, tiền bạc không làm thay đổi cuộc sống, mặc dù nó có thể giúp cho người con trai bị liệt, cô con gái trưởng thành, cháu và vợ. Ông cho biết sẽ tiếp tục làm việc cho đến khi lúc nghỉ hưu và sẽ cố gắng tạo ra một chương trình giúp đỡ người nghèo bằng cách dạy họ những kỹ năng làm việc hữu ích.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh