THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:46

Trùm truyền thông Rupert Murdoch cưới vợ bốn ở tuổi 84

 

Chủ tịch điều hành 84 tuổi của tập đoàn News Corp (NWSA.O), chủ sở hữu công ty 21 Century Fox Inc, và Jerry Hall, 59 tuổi, mỉm cười hạnh phúc trước ống kính các nhiếp ảnh gia sau buổi lễ tại Spencer, một lâu đài từ thế kỷ 18 được xây dựng cho tổ tiên của Công nương Diana.

Murdoch mặc một bộ vest và Hall mặc một chiếc áo khoác trơn, giày màu xám nhạt trong lễ cưới. "Tôi cảm thấy giống như những người đàn ông may mắn nhất và hạnh phúc nhất trên thế giới", Murdoch đã viết trên Twitter.

Murdoch mặc một bộ vest và Hall mặc một chiếc áo khoác trơn, giày màu xám nhạt trong lễ cưới.

Họ bắt đầu hẹn hò từ mùa hè năm ngoái sau khi được gặp nhau ở Úc. Hai người đã đính hôn vào tháng 1 vừa qua, tại Los Angeles, nơi cả hai tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng. Thông báo lễ cưới của ông trùm truyền thông đã được đăng trên tờ Times of London, một trong nhiều ấn phẩm mà Murdoch đang sở hữu.
 Hôm nay, cặp đôi này sẽ cử hành hôn lễ chính thức tại nhà thờ St Bride ở London. Tờ Sydney Morning Herald của Úc cho biết, cặp uyên ương đình đám có tới 10 người con từ các cuộc hôn nhân trước đó sẽ được sáu người con gái làm phù dâu.

Murdoch ly dị người Vợ thứ ba, Wendi Deng, vào năm 2013, sau 14 năm chung sống. Ông nói rằng, cuộc hôn nhân của họ đã không thể cứu vãn được. Người Vợ thứ ba của Murdoch là một cựu giám đốc điều hành kênh truyền hình Star TV ở Trung Quốc, thuộc sở hữu của Murdoch.

Nữ diễn viên Hall từng chung sống với ca sĩ Mick Jagger của ban nhạc Rolling Stones trong hơn 20 năm. Năm 1999, mối quan hệ này tan vỡ khi ca sĩ người Anh tuyên bố họ đã chưa bao giờ được kết hôn một cách hợp pháp.

theo HNMO

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh