THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:31

Trực tiếp ĐT Việt Nam - ĐT Jordan: Xem ở đâu?

Trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 diễn ra trên sân vận động Al Maktoum, Dubai vào lúc 18h ngày 20/1 (giờ Việt Nam).

Theo kế hoạch, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này trên kênh VTV5 & VTV6.

Khán giả có thể xem xem trực tiếp Asian Cup 2019 tại đây:

Link xem VTV6: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Link xem VTV5: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

 

Việt Nam tự tin đánh bại Jordan để vào vòng sau

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “ĐT Jordan đã kết thúc vòng đấu bảng với với ngôi đầu, chưa để thủng lưới lần nào và ghi được 3 bàn thắng. Họ có hàng thủ chắc chắn. Chúng ta có thể thấy họ ghi 2 bàn thắng trong số đó từ các pha đá phạt góc. Bên cạnh đó, họ chơi phòng ngự - phản công tốt và tốc độ với những đường chuyền dài chuẩn xác. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã từng phải gặp những đối thủ hàng đầu ở châu lục như Iran, Iraq nên tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có khả năng vượt qua Jordan”.

Còn HLV Vital Borkelmans phía Jordan nhận định:  “Cho đến thời điểm này, từ truyền thông cho tới NHM không ai nghĩ rằng ĐT Jordan có thể tiến vào vòng loại trực tiếp Asian Cup 2019 với tư cách là đội đầu bảng. Chuyện này cũng dễ hiểu thôi. Khi chúng tôi chơi không tốt, chúng tôi sẽ không có được sự ủng hộ của người hâm mộ hay tất cả, và ngược lại. Trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ hứa hẹn nhiều khó khăn, nhưng tôi tin các cầu thủ của mình sẽ vượt qua tất cả giống như họ đã và đang làm từ đầu giải”.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Jordan:

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Đức Huy, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.

Jordan: Shafi; Bani Yassen, Zeyad, Al Ajalin, Abdulrahman, Al Murjan, Al Bakhet, Al Rawashdeh, Baniateyah, Al Tamari, Zeyad.

Thành Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh