THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:10

Triệt phá quán bar điểm ăn chơi sử dụng ma túy ở TP.Hồ Chí Minh

Tin từ cơ quan Công an TP. HCM, rạng sáng nay (10/10),  khoảng 100 trinh sát thuộc Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với hình sự, cảnh sát kinh tế, ma tuý, cơ động (trực thuộc Công an TP. HCM) đã bất ngờ đột kích vào quán bar New Club trên đường Thành Công (P. Tân Thành,  Q.Tân Phú) để thanh kiểm tra.

Rạng sáng nhưng quán Bar này vẫn hoạt động sầm uất

Khi công an ập vào kiểm tra, lực lượng trinh sát đã phát hiện trên 120 người đang vui chơi, nhảy nhót, hò hét, uốn éo theo tiếng nhạc bốc lửa và ánh đèn lazer rực rỡ.

Trong khi thấy bóng lực lượng cảnh sát vào, đám đông người nhốn nháo và cố tìm đường thoát ra ngoài khu vực quán Bar nhưng đều bị chặn lại kiểm tra.

Bàn vip số 9, vị trí bắt quả tang nhiều đối tượng sử dụng ma túy.

Theo quan sát của lực lượng trinh sát, nhiều “con nghiện” đang trong cơn phế thuốc vì sợ phát hiện nên đã vội vã vứt những túi ma tuý nhỏ rồi lẩn vào đám đông người.

Biên bản vi phạm

Qua kiểm tra, tại khu vực bàn Vip 9, lực lượng trinh sát đã thu giữ hàng chục gói ma tuý bị bỏ sót lại. Số đông người có mặt tại quán Bar đều không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân nên bị đưa về trụ sở công an để kiểm tra.

Cơ quan điều tra đã tiến hành lập biên những gói ma tuý và lỗi hoạt động ăn chơi vượt quá giờ qui định. Vụ việc đang được cơ quan công an thụ lý, tiếp tục điều tra làm rõ và sớm đưa ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

ĐINH HOA/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh