THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:30

Hơn 120 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành thủy sản Việt Nam

Theo đó, Triển lãm quốc tế ngành thủy sản sẽ ra từ ngày 25 - 27/10/2017 tại Cần Thơ do Tổng cục Thủy sản phối hợp cùng Tập đoàn UBM, Hội Nghề cá Việt Nam, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam tại TP Cần Thơ, Hiệp hội Cá tra Việt Nam… tổ chức.

 

Họp báo giới thiệu triển lãm


Triển lãm sẽ trưng bày các công nghệ phục vụ cho ngành thủy sản như thiết bị nuôi trồng thủy sản, sản xuất giống, con giống; thức ăn thủy sản và thiết bị sản xuất thức ăn thủy sản; thuốc thú y thủy sản, thẩm định và xử lý nguồn nước, thiết bị chế biến, thiết bị đóng gói… AQUACULTURE 2017 có hơn 120 DN trong nước và quốc tế tham gia, là cơ hội quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của các DN ngành thủy sản trong cả nước, đặc biệt là 13 tỉnh thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Đối với người dân nuôi trồng thủy sản, đây là cơ hội để cập nhật các kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật, thông tin thị trường, nhằm tìm kiếm những sản phẩm dịch vụ, công nghệ tốt nhất để phục vụ sản xuất. Uớc tính, AQUACULTURE 2017 có khoảng hơn 4.000 khách tham dự đến từ các trang trại nuôi trồng thủy sản, các công ty, doanh nghiệp, đại lý trong ngành trong và ngoài nước.

 

Hội nghị về ngành thủy sản


Bên cạnh đó, tại AQUACULTURE 2017 sẽ diễn ra các Hội nghị Quốc tế Chuyên ngành Thủy sản Việt Nam 2017 với các diễn giả là chuyên gia trong nước và quốc tế nhằm trao đổi, thảo luận những chủ đề được ngành Thủy sản Việt Nam cũng như thế giới quan tâm, như: Chất lượng con giống, dịch bệnh, áp dụng khoa học kỹ thuật trong nuôi trồng thủy sản, chế biến xuất khẩu, thị trường, dịch vụ và phát triển bền vững.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh