THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:53

Triển lãm làm đẹp lớn nhất Châu Á tại Viêt Nam

 

Không giống như các triển lãm làm đẹp khác ở Việt Nam, vietbeauty là triển lãm thương mại duy nhất nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các hiệp hội trong ngành làm đẹp như Hội Hóa Mỹ Phẩm TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội Tinh dầu hương liệu mỹ phẩm Việt Nam và Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP. HCM. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 18-20/8/2016 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC).

 

 Ban tổ chức Vietbeauty


"Với những tiềm năng lớn và sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, chúng tôi chọn Việt Nam để ra mắt triển lãm Vietbeauty nhằm tạo ra một môi trường kinh doanh và kết nối chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp. Khách tham quan sẽ có cơ hội giao lưu gặp gỡ với hơn 150 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp từ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, móng tay đến các thiết bị và giải pháp dành cho ngành thẩm mỹ đến từ 15 quốc gia đặc biệt là từ khu vực châu Á. Ngoài ra, triển lãm cũng sẽ có sự tham dự của các thương hiệu cung cấp giải pháp bao bì, dán nhãn và nguyên liệu dành cho các nhà sản xuất mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân. Diễn ra đồng thời với triển lãm sẽ có các hội nghị, hội thảo tập trung vào nhiều lĩnh vực làm đẹp khác nhau.” Bà Nga Nguyễn, Giám đốc dự án, Công ty UBM Asia tại Việt Nam cho biết.

Triển lãm Vietbeauty đã và đang nhận được sự quan tâm và tham gia trưng bày của nhiều doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm và thiết bị làm đẹp trong nước như công ty Sarah Le, Đại Thành, Kim Mỹ, Heca, Phố Mỹ Phẩm, Tứ Phương, Ánh Trăng, TVR v.v. Triển lãm cũng thu hút số lượng lớn các thương hiệu nước ngoài như United Cosmeceuticals, Dr. Recella, Dermalink, Greensville, Apricot, R-Medical Tech, Solone, Ching Seng Tong, Quality Plus, Ruisen, Amalabs, Thymes, Venti Vanity, DGDA, Rakesh Sandal Group

Ngọc Thiện/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh