THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:37

Trao Quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho Đ/c Phan Cảnh Cương

Tại buổi lễ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ Trịnh Minh Chí đã điểm lại quá trình công tác cùng những thành tích đóng góp của đồng chí Phan Cảnh Cương cho sự nghiệp của Ngành và công bố Quyết định số 88/QĐ-LĐTBXH ngày 16/01/2017 của Bộ trưởng Bộ LĐ - TB&XH về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Phan Cảnh Cương, kể từ ngày 01/5/2017.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho Đ/c Phan Cảnh Cương

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Phan Cảnh Cương đối với Bệnh viên Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn, cũng như sự nghiệp chung của Ngành LĐ - TB&XH. Bộ trưởng Đào Ngọc Dung mong muốn đồng chí Phan Cảnh Cương dù nghỉ chế độ, vẫn tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm, chuyên môn góp phần xây dựng Bệnh viên Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn phát triển.

Nguyên Giám đốc Phan Cảnh Cương bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, tình cảm của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và các đồng chí lãnh đạo Bộ, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của bệnh viện dành cho các đồng chí trong suốt quá trình công tác, hứa sẽ cố gắng tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ  cho ngành LĐ -TB&XH phát triển vững mạnh.

Văn Giáp

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh