THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:34

Trao Quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm.

 

Tới dự buổi lễ có Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Đào Hồng Lan, cùng nguyên Bộ trưởng Bộ LĐ -TB&XH Nguyễn Thị Hằng, Phạm Thị Hải Chuyền, nguyên Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí,  lãnh đạo và thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ.

 

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chia sẻ những công lao đóng góp của Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm cho sự phát triển chung của ngành.

 

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận: Trên cương vị 43 năm công tác, ở bất kỳ cương vị công tác nào, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm cũng đều tận tụy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong thời gian gắn bó với Ngành, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm luôn điều hành công việc với tư duy đổi mới, tinh thần đoàn kết, sáng tạo. 

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cùng lãnh đạo Bộ và nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ...

 

Ghi nhận những cống hiến to lớn của Thứ trưởng cho sự nghiệp phát triển của Ngành, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trân trọng đề nghị Thứ trưởng với những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp bảo trợ xã hội và của Ngành LĐ-TB&XH.

Nhân dịp này lãnh đạo Báo LĐ&XH, Báo Điện tử Dân Sinh tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm hoàn thành nhiệm vụ.

 

Bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm của cá nhân Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và các Lãnh đạo đương nhiệm, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm xúc động gửi lời cảm ơn Bộ trưởng, các Thứ trưởng đương nhiệm, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn Ngành đã hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ hoàn thành nhiệm vụ được giao; khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm và tham gia nhiện huyết, đóng góp bằng khả năng của mình cho sự phát triển chung của Ngành LĐ-TB&XH, cũng như đất nước trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:





Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ chúc mừng Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm

MẠNH DŨNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh